Công Nghệ

Độc và đẹp như Apple Store ở Nhật Bản, có hẳn một vườn tre phía sau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nhật Bản ở thời điểm hiện tại đang là một trong những quốc gia ở Châu Á có nhiều Apple Store nhất.

Nhật Bản đang là một trong những thị trường bán lẻ rất được Apple quan tâm tại Châu Á. Kể từ thời điểm tháng 4 nam 2018 tới nay, Apple đã mở và làm mới 6 Apple Store tại quốc gia này. Mới nhất trong số đó là Apple Fukuoka, Apple Store mới được làm mới và làm cách địa điểm ban đầu khoảng 150 mét. Apple Fukuoka trước đó là một trong những Apple Store cuối cùng của Apple vẫn còn “lưu giữ” được những đặc điểm truyền thống trong cửa hàng bán lẻ của hãng này trước đây như The Studio.

Apple Fukuoka cũ.

Apple Fukuoka có thiết kế rất ấn tượng và đẹp mắt với hai bức tường đá lớn được nối liền với nhau bởi không gian mở nhờ một tấm kính khổng lồ. Mặt tiền Apple Store này cũng có một hàng cây để tạo không gian xanh ngay từ lỗi vào. Mặt tiền cửa hàng này rộng hơn 50% và cao hơn gấp ba lần so với cửa hàng cũ. Nó dùng gạch vuông để lát sàn với các lỗ thông gió điều hoà tích hợp.

Apple Fukuoka mới.

Giống Apple Store ở Kyoto và Marunouchi, Apple nhấn nhá nhiều điểm nhấn địa phương khi xây dựng Apple Fukuoka. Đây là Apple Store đầu tiên trên thế giới có màn hình shoji được thiết kế để mang lại ánh sáng nhẹ nhàng và tự nhiên vào ban ngày. Shoji là một phong cách thiết kế nội thất truyền thống tại Nhật Bản trong đó sử dụng giấy mở trải trên các khung gỗ.

Đáng chú ý, Apple Store này thậm chí còn có một khu vườn trồng tre mang đậm phong cách Châu Á. Mới bạn đọc xem thêm nhiều hình ảnh ấn tượng từ cửa hàng Apple Fukuoka tại Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất