Công Nghệ

Đọ sức nóng của H'Hen Niê và Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 trên mạng xã hội

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trên các mạng xã hội như Facebook hay Instagram, Catriona Gray tỏ ra vượt trội hơn khá nhiều về mức độ phổ biến so với H'Hen Niê.

Sau ba tuần tranh tài và thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chung kết Miss Universe đã chính thức diễn ra vào sáng nay (17/12) tại Thái Lan với ngôi vị quán quân được dành cho người đẹp đến từ Philippines Catriona Gray. Dù vậy, đại diện Việt Nam là H'Hen Niê cũng rất xuất sắc khi lọt vào Top 5 chung cuộc của cuộc thi. Đây là ngôi vị cao nhất mà một đại diện của Việt Nam từng đạt được tại một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới này.

Khép lại Misss Universe 2018 với kết quả dù có nuối tiếc nhưng vẫn được xem là mãn nguyện với nhiều người, hãy cùng thử so sánh sức hút của đại diện Việt Nam là H'Hen Niê và Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray trên các mạng xã hội.

Trên Facebook, fanpage chính thức được gắn dấu xanh xác thực của H’Hen Niê cho thấy cô đang được 222,014 người nhấn like. Trong khi đó, con số này của đại diện đến từ Philippines ấn tượng hơn khá nhiều. Catriona Gray đang có 720,953 người nhấn thích trên Facebook.

Trên Instagram, khoảng cách về sức hút giữa hai người đẹp này thậm chí còn lớn hơn khi H’Hen Niê có 114 người theo dõi còn tài khoản chính thức của Catriona Gray nhận được tới 1,4 triệu lượt theo dõi.

Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Philippines trên sân khấu Miss Universe 2018.

H'Hen Niê cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp tại cuộc thi sắc đẹp năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất