Công Nghệ

Đập hộp cùng lúc 14 phiên bản iPhone 11, YouTuber nổi tiếng khiến ai cũng phải 'trầm trồ'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tổng số iPhone trong 1 lần đập hộp của YouTuber này bao gồm 6 phiên bản màu sắc khác nhau của iPhone 11, 4 màu iPhone 11 Pro và 4 màu iPhone 11 Pro Max.

Lewis Hilsenteger được coi là một trong những reviewer công nghệ uy tín và nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay. Trên kênh Unbox Therapy của mình, YouTuber Lewis Hilsenteger luôn giới thiệu những sản phẩm, thiết bị công nghệ mới nhất và tuyệt vời nhất.

Hiện tại kênh YouTube “Unbox Therapy” của anh đã có hơn 15 triệu người subscribe, thành tích chưa một reviewer công nghệ nào đạt được. Để có được số lượng người đăng kí khủng như vậy, ngoài những bài mở hộp những sản phẩm mới nhất, kèm theo những review, đánh giá khách quan, tốt nhất cho người dùng, Lewis Hilsenteger còn khá là hài hước, dí dỏm, đem đến trải nghiệm thú vị cho người xem.

 iPhone 11

Mới đây, YouTuber nổi tiếng này lại một lần nữa khiến người ta phải trầm trồ khi tự tay bóc hộp toàn bộ 14 phiên bản iPhone 2019.

 iPhone 11

Số iPhone này bao gồm 6 phiên bản màu sắc khác nhau của iPhone 11, 4 màu iPhone 11 Pro và cuối cùng là 4 màu iPhone 11 Pro Max.

 iPhone 11

Điều khiến nhiều người xem cảm thấy thú vị là đoạn video bóc hộp này được chủ kênh Unbox Therapy thực hiện theo cách khá buồn cười.

 iPhone 11

Theo đó, thay vì thể hiện cảm giác phấn khích khi được đập hộp iPhone mới, anh chàng lại trưng ra một khuôn mặt lạnh băng. Ngoài ra, đoạn video cũng chỉ có tiếng mở hộp iPhone chứ không hề có bất kỳ tiếng nói nào của nhân vật chính.

 iPhone 11

Lewis không tiết lộ nguồn gốc của 14 chiếc iPhone 11 mới cóong này, cả phần mô tả cũng không có thêm bất cứ thông tin gì.

 iPhone 11

Theo tác phong thường thấy của Unbox Therapy, anh chàng sẽ chú thích cảm ơn nếu được gửi tặng hoặc tài trợ.

 iPhone 11

Còn nếu mua, tổng giá trị cho tất cả 14 chiếc iPhone này có thể chạm mức tiền khủng hàng trăm ngàn USD (khoảng vài tỷ VNĐ).

 iPhone 11

Tuy vậy, với kênh YouTube có 15 triệu sub của mình, số tiền để mua hết 16 chiếc iPhone 11 này đối với chủ kênh Unbox Therapy là không quá lớn.

Bạn đọc có thể xem Unbox Therapy đập hộp 14 chiếc iPhone 11 qua video bên dưới:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất