Công Nghệ

Dân mạng lên Google xác nhận lời Miu Lê: 'Google tên nhạc sỹ Dương Cầm, toàn ra hình… piano'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Câu nói mang tính chất châm biếm, hài hước của Miu Lê đã khiến nhiều người phải lục đục lên Google tìm kiếm.

Showbiz Việt thời gian gần đây liên tục dậy sóng bởi các phát ngôn của những người trong nghề. Trong khi những “tuyên ngôn” của Chi Pu chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây Miu Lê lại khiến khán giả bất ngờ khi đáp trả nhạc sỹ Dương Cầm rằng: “Google tên anh, tôi toàn thấy hình… piano” sau khi nhạc sỹ này chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng anh không xem Miu Lê là ca sỹ “với những bài hát tầm thường và giọng hát không đạt được mức độ cơ bản”.

Xu hướng tìm kiếm từ khóa “Dương Cầm” trong bảy ngày gần nhất, theo Google Trends.

Dù vậy, khá bất ngờ khi sau phát ngôn của Miu Lê, nhiều người hâm mộ đã lên Google để… tìm kiếm từ khóa “Dương Cầm” thật. Theo đó, dịch vụ chuyên theo dõi xu hướng tìm kiếm trên Google là Google Trend ghi nhận mức độ tìm kiếm từ khóa “Dương Cầm” đạt đỉnh trong ngày 25 và ngày 26 vừa qua. Trước đó, từ khóa này khá mờ nhạt và đạt tần suất tìm kiếm không cao.

Trên trang kết quả đầu tiên Google Images trả về khi tìm kiếm từ khóa Dương Cầm, có đúng một hình ảnh của nhạc sỹ này.

Một điểm thú vị là câu nói mang tính châm biếm và hài hước của Miu Lê dường như lại… có thật. Theo đó, khi tìm kiếm từ khóa “Dương Cầm” trên Google Images, những hình ảnh của nhạc sỹ này xuất hiện khá ít, thay vào đó chủ yếu hình ảnh trả về là những cây đàn piano. Với cái tên trùng với một vật dụng quen thuộc khác, nhạc sỹ Dương Cầm đành phải chịu thiệt thòi trên trang tìm kiếm lớn nhất hành tinh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất