Công Nghệ

1 triệu người đã mua chiếc smartphone giá 2.000 USD của Samsung

Theo The Verge
Chia sẻ

Một nhân sự cấp cao của Samsung mới đây đã bất ngờ chia sẻ doanh số bán ra của chiếc Samsung Galaxy Fold đến từ ông lớn công nghệ Hàn Quốc.

Chiếc smartphone màn hình dẻo, có thể gấp, mở được đầu tiên của Samsung có thể không có một màn ra mắt quá suôn sẻ, song dường như con số 2.000 USD giá bán của nó vẫn có thể tìm được hàng triệu khách hàng, theo thông tin từ Chủ tịch Samsung Electronic Young Sohn.

Samsung Galaxy Fold là một trong những chiếc smartphone màn hình dẻo đầu tiên bán ra trên thị trường và đạt được sự phổ biến tương đối. (Ảnh: The Verge)

Xuất hiện trên sân khấu sự kiện Disrupt của TechCrunch mới đây, ông Young Sohn cho biết “có một triệu người muốn sử dụng thiết bị này ở tầm giá 2.000 USD”. Ông sau đó khẳng định hãng công nghệ Hàn Quốc đã đạt được doanh số 1 triệu máy bán ra cùng Samsung Galaxy Fold.

Một triệu máy thực tế không phải một con số quá ấn tượng nếu như đặt trong tương quan rằng trong mỗi quý, các ông lớn smartphone như Apple hay Samsung đều có thể bán được nhiều chục triệu doanh số điện thoại. Dù vậy, với một thiết bị đắt đỏ cùng công nghệ mới, chưa được chứng minh trong thực tế, doanh số 1 triệu USD vẫn là một bất ngờ đối với người yêu công nghệ, The Verge đánh giá.

Một số nguồn tin cho biết Samsung sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình dẻo khác vào tháng 2 năm sau trong cùng sự kiện trình làng Galaxy S11. (Ảnh: CNET)

Samsung Galaxy Fold chính thức lên kệ hồi tháng 9, nhiều tháng sau khi kế hoạch bán ra ban đầu của nó phải tạm hoãn lại vì một số quan ngại liên quan đến chất lượng thiết bị. Samsung sau đó cho biết đã thực hiện nhiều thay đổi trên chiếc Fold để giải quyết được vấn đề. Một số mẫu điện thoại màn hình dẻo khác cũng phải hoãn lịch bán ra vì các lí do được cho là liên quan đến độ bền của sản phẩm, ví dụ như Huawei Mate X. Song điều này không khiến các hãng khác nản lỏng để chinh phục phân khúc thị trường thú vị này. Motorola dự kiến sẽ bán ra chiếc Motorola RAZR vào tháng 1 năm sau.

Chia sẻ

Theo

The Verge

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất