Những tín hiệu vui đầu tiên đến từ sản phẩm trở lại của chàng "hoàng tử sơn ca".
Ngày 11/11, Quang Vinh chính thức cho lên sóng MV Điều buồn tênh - Sản phẩm trở lại sau 3 năm im hơi lặng tiếng. Có thể nói ngay khi “phát pháo” đầu tiên ra mắt rộng rãi đã nhận được “bão yêu thương” từ cộng đồng mạng. Không ít những khán giả là fan lâu năm của chàng “hoàng tử sơn ca” và đây là cơ hội để họ thể hiện cảm xúc.
Quang Vinh trở lại cùng bản ballad Điều buồn tênh.
MV Điều buồn tênh
Gần 1.500 lượt chia sẻ trên facebook ngay khi ca khúc được phát hành.
MV sau hơn 2 ngày ra mắt đã vượt 700.000 lượt xem.
Sản phẩm trở lại của Quang Vinh ghi điểm cả về âm nhạc lẫn hình ảnh trong MV.
Thần tượng của đông đảo 8X, 9X một thời đã trở lại.
MV Điều buồn tênhlấy cảm hứng từ những câu chuyện về tuổi trẻ mà chúng ta có thể bắt gặp đâu đó hoặc xảy ra với chính bản thân mình. Trong cuộc sống đầy bộn bề công việc, áp lực xã hội, ai cũng có giây phút chán nản, nhiều nỗi buồn không lý do. MV mở đầu với màu sắc ảm đạm, đượm buồn cùng lời hát da diết. Chúng ta sẽ thấy một Quang Vinh mang nỗi lòng chất chứa. Anh quyết định bỏ lại những vướng bận đời thường để thực hiện hành trình khám phá bản thân của chính mình.
MV gửi gắm thông điệp: “Khó khăn nhất của chúng ta không phải là chống chọi với cuộc sống mà là làm sao có thể buông bỏ và thoát khỏi vùng an toàn của chính mình. Từ đó, mới có thể trưởng thành và tìm được những điều ý nghĩa hơn”.
“Tuổi trẻ là hữu hạn và chỉ khi chúng ta chịu đi thì bản thân mới có thể ngộ ra nhiều điều” - nam ca sĩ chia sẻ.
Bên cạnh những dự án âm nhạc trong thời gian tới, Quang Vinh sẽ thực hiện một chương trình ghi lại trải nghiệm du lịch, những chuyến đi khám phá từ chính anh và chia sẻ đến khán giả.
Khi người tiêu dùng bất ngờ chú ý với hình thức thanh toán trả chậm, trả dần, không cần trả trước, một số hệ thống bán lẻ lại cho rằng hình thức này về bản chất không mới. Thậm chí, phương thức thanh toán này đã được Di Động Việt áp dụng rộng rãi suốt nhiều năm qua và cũng là một trong những giá trị vượt trội tại hệ thống.
Tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024, khách mời sẽ có cơ hội trải nghiệm phở truyền thống và lần đầu tiên trải nghiệm "phở số" do robot thông minh chế biến.
Ngày 25/11, Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương tổ chức Hội thảo Công bố “Báo cáo đánh giá tác động của dự thảo tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng bia”.
Chia sẻ trong cuộc trò chuyện với SAOstar, Thanh Thủy muốn truyền cảm hứng tích cực đến giới trẻ. Tuy nhiên, nàng hậu mong cuộc sống riêng tư được yên bình.