Âm Nhạc

Thúy Vân - cô nàng bịt mắt catwalk loạng choạng tại Miss Universe Vietnam 2019 sở hữu giọng hát 'không phải dạng vừa' như thế nào?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu nhan sắc mà Thúy Vân còn có tài năng nghệ thuật khi không những hát hay mà còn có khả năng sáng tác, chơi đàn piano.

Ngay sau khi trailer tập 2 của Miss Universe Vietnam 2019 lên sóng, khoảnh khắc cô nàng Thúy Vân bịt mắt catwalk loạng choạng, đi lệch hướng và “đổ người” về phía hàng ghế của các thí sinh còn lại khiến người xem vô cùng lo lắng. Ngay sau khi hình ảnh này được công bố, Thúy Vân - Á hậu Quốc tế 2015 không khỏi khiến nhiều người tò mò và ngay lập tức “truy tìm” thông tin của cô nàng.

Thúy Vân - Á hậu Quốc tế 2015 đang nhận sự chú ý của người hâm mộ khi có khoảnh khắc khá thót tim trong trailer tập 2 Miss Universe Vietnam 2019.

Khoảnh khắc “hú vía” của Thúy Vân tại Miss Universe Vietnam 2019.

Khi tìm thông tin của Thúy Vân, nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô nàng sở hữu giọng hát chẳng kém gì ca sĩ chuyên nghiệp. Thậm chí, Thúy Vân còn sở hữu riêng cho mình một kênh Youtube để đăng tải những clip cover hoặc các vlog về ẩm thực. Nếu ai theo dõi Thúy Vân chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với khả năng ca hát của cô nàng. Không những vậy, tài năng âm nhạc của Thúy Vân còn được thể hiện trong ca khúc My Vietnam khi đây là một sáng tác do chính cô chắp bút và thực hiện riêng một MV.

Trong một buổi tiệc của Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2015), Thúy Vân cũng đã vô cùng tự hào khi đứng trước những người bạn tại cuộc thi để ngân vang những câu hát trong ca khúc này. Thúy Vân cho biết, cô đã nhân cơ hội này để giới thiệu cho các thí sinh ở nhiều quốc gia khác về MV My Vietnam và đều nhận được sự phấn khích trước những cảnh đẹp hùng vĩ mà cô đã truyền tải khi mong muốn được đến thăm đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Hình ảnh Thúy Vân trong MV My Vietnam.

MV My Vietnam

Không chỉ có tài năng sáng tác hay giọng hát không thua ca sĩ, Thúy Vân còn có khả năng chơi đàn piano khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Trong đoạn clip được cô nàng đăng tải trên kênh Youtube, Thúy Vân đã ngẫu hứng vừa chơi đàn vừa cover ca khúc Nụ hôn đánh rơi của Hoàng Yến Chibi. Bên dưới phần bình luận, không ít những lời khen tích cực dành cho Thúy Vân khi cô truyền tải cảm xúc vào ca khúc rất trọn vẹn.

Clip Thúy Vân vừa chơi đàn piano vừa cover Nụ hôn đánh rơi

Thúy Vân cũng gây ấn tượng với người hâm mộ khi cô còn thể hiện ca khúc trong bộ phim nhạc kịch Lalaland. Không chỉ là clip ngẫu hứng cover bình thường mà Thúy Vân còn thực hiện đoạn clip theo dạng MV quay trong phòng thu. Ngay khi clip được lên sóng, rất nhiều fan của Thúy Vân đã bày tỏ sự thích thú với phần thể hiện của cô nàng.

Clip Thúy Vân cover nhạc phim Lalaland

Khi Thúy Vân tham gia một chương trình truyền hình, trong phút giây nghỉ giải lao, cô nàng đã “tranh thủ” để ngẫu hứng cover ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP. Lần này, Thúy Vân tiếp tục trổ tài “đàn ca sáo nhị” khi vừa hát vừa đệm đàn piano. Những khán giả có mặt trong chương trình cũng đã liên tục vỗ tay để cổ vũ cho tiết mục ngẫu hứng của Thúy Vân.

Clip Thúy Vân cover Lạc trôi

Một số clip cover khác của Thúy Vân:

Clip Thúy Vân cover Một thời đã xa

Thể hiện ca khúc My everything

Thúy Vân đệm đàn cover Cánh hồng phai

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất