Fan của Wanna One vừa nhận được tin vui từ thần tượng. Cụ thể, các chàng trai hiện tượng đã đứng đầu về giá trị thương hiệu boygroup Kpop trong tháng 12. Theo đó, kết quả thống kê từ viện nghiên cứu doanh nghiệp Hàn Quốc với số liệu ghi lại từ 8/11 - 9/12, Wanna One xuất sắc đứng đầu với số điểm cao ngất ngưởng 15.619.284. Ở vị trí thứ 2 là BTS (14.121.922) và thứ 3 là EXO (8.055.010).
MV Beautiful
Kết quả này không quá bất ngờ khi thời điểm cuối năm là quãng thời gian Wanna One “oanh tạc” không chỉ trong nước mà còn nhiều quốc gia châu Á. BTS thì vẫn giữ vững phong độ khi luôn được lựa chọn là nhóm nhạc hot nhất trong mỗi sự kiện. Còn EXO thì có vẻ như đã có 1 tháng chưa thực sự bùng nổ trước khi sản phẩm âm nhạc cuối năm ra mắt.
BXH giá trị thương hiệu của các boygroup Kpop tháng 12 từ vị trí thứ 4 lần lượt là: GOT7, Seventeen, Super Junior, Infinite, BTOB, ASTRO, MONSTA X, NU'EST W, JBJ, Big Bang, Block B, SHINee, Stray Kids, VIXX, Pentagon, VICTON , 2PM, NCT, Highlight, B2ST (được liệt kê tách biệt khỏi Highlight), TVXQ, BAP, Shinhwa, DIP, B1A4, VAV và WINNER.