Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP hé lộ hình ảnh về dự án mới: Một MV với hiệu ứng kỹ xảo 'khủng' chuẩn bị ra lò?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chắc chắn người hâm mộ của nam ca sĩ cũng khó lòng ngồi yên trước hình ảnh này.

Nếu như thời điểm cận Tết là khoảng thời gian mà người người nhà nhà tất bật, chuẩn bị để “chill” thì Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục khiến fan “mất ăn mất ngủ” khi tiết lộ về dự án mới. Tuy nhiên lần này, không còn là những status bâng quơ, những chi tiết bí ẩn mà nam ca sĩ đã chịu “khoe” cả hình ảnh phim trường đã được set up kỹ càng.

Sơn Tùng M-TP mới đây đã có chia sẻ về dự án mới khiến fan đứng ngồi không yên.

Điều đáng nói ở đây chính là việc trong hình ảnh được Sơn Tùng M-TP chia sẻ, chi tiết tấm phông xanh với rất nhiều dấu X chi chít chắc chắn là điều khiến khán giả chú ý. Vốn dĩ những tấm phông xanh này là vật dụng không thể thiếu khi thực hiện những bộ phim, những MV đòi hỏi kỹ thuật đồ họa, hiệu ứng phức tạp. Thế nên không loại trừ khả năng Sơn Tùng M-TP đang bắt tay chuẩn bị cho một dự án MV được đầu tư mạnh tay về phần hiệu ứng, kỹ xảo “ảo tung chảo”.

Vẫn làm việc chăm chỉ mặc dù Tết đang đến rất gần. Còn các bạn thì sao?”.

Với việc công bố loạt dự án khủng trong năm 2020 trong buổi họp báo cuối năm trước, mọi động thái từ Sơn Tùng M-TP đều nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của người hâm mộ. Lần gần đây nhất, Sơn Tùng M-TP đã khiến người hâm mộ của mình mê mệt khi tung ra bản cover “sương sương” ca khúc Bóng dáng thiên thần của anh Bo Đan Trường. Với những bản cover được ra mắt trong thời gian gần đây, có thể thấy được nam ca sĩ đang rất nóng lòng trở lại và hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trên mọi mặt trận.

Sơn Tùng M-TP chắc chắn cũng đang rất nóng lòng tới ngày comeback của mình.

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến fan 'quên lối về' khi cover nhạc của tiền bối, ca khúc lần này là…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất