Âm Nhạc

Sao Việt hủy show và muôn vàn chuyện 'trời ơi đất hỡi'

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Mỗi người một lý do để không xuất hiện trong đêm nhạc đã ký hợp đồng từ trước, bạn cảm nhận những câu chuyện này thế nào?

Nhận show và đến hẹn là “lên đồ” đi hát - chuyện đã trở thành “thường tình ở huyện”, thế nhưng có những lần trót đặt bút ký biểu diễn mà lại không thể bước lên sân khấu thì rõ là hiếm thấy. Và lý do các sao đưa ra: người thì thấy thương thật nhưng có trường hợp cũng… khó mà động lòng. Cùng xem loạt tình huống hủy show sau đây của Vpop và nêu cảm nhận riêng bạn nhé!

Bảo Anh hủy show vì bị thủy đậu

Câu chuyện của Bảo Anh thì hết sức buồn vì cô bị suy nhược sức khỏe và thủy đậu “ghé thăm” ngay cùng lúc. Mà bệnh gì chứ thủy đậu chỉ còn cách duy nhất là… nằm yên trong nhà thôi. Cũng vì thế mà thông báo hủy show dài ngày từ phía e-kip nữ ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Mong Bảo Anh mau khỏe và không có thêm một tình huống trớ trêu nào tương tự nữa nhé!

Chia sẻ từ quản lý Bảo Anh về bệnh tình dẫn tới hủy show dài ngày của cô nàng.

Những hình ảnh khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng.

Thủy đậu đã lan khắp người giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng.

Mỹ Tâm hủy show vì… poster?

Mỹ Tâm cũng từng đăng đàn chia sẻ thông tin về việc sẽ không tham gia biểu diễn tại 1 sự kiện ở Phố đi bộ Hà Nội. Mọi chuyện sẽ hoàn toàn bình thường nếu như không có ồn ào về tấm poster của chương trình được công bố trước đó.

Cụ thể, dàn line-up giới thiệu gồm có Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng, Tóc Tiên,… Điểm gây tranh cãi đó chính là việc nam ca sĩ gốc Thái Bình được sắp xếp vị trí trung tâm trên poster, điều mà theo cư dân mạng thì đó là vị trí dành cho Họa mi tóc nâu mới hợp lý. Chính vì mâu thuẫn “nảy lửa” này giữa các fan với BTC khiến status từ Myta càng làm dấy lên tin đồn: giọng ca Đừng hỏi em bất ngờ huỷ show vì vị trí trung tâm của poster dành cho Sơn Tùng?

Chiếc poster gây tranh cãi…

Là nguyên do dẫn đến status này?

Lại là vì poster, lần này đến lượt Noo Phước Thịnh bị tố

Noo Phước Thịnh hẳn cũng đau đầu vì bị phanh phui câu chuyện hủy show. Lại là căng thẳng giữa anh và Đông Nhi khiến mối quan hệ của cặp đôi này càng trở nên “gương vỡ khó lành”. Đây được cho là 1 trong những sự kiện hủy show ồn ào nhất cho đến thời điểm hiện tại của nam ca sĩ Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Noo bị tố hủy show và có những lời lẽ khiếm nhã dành cho Đông Nhi.

Nguyên nhân bị cho là bởi tấm poster này.

Tuấn Hưng “nổi cáu” vì… tấm vé

Tuấn Hưng cũng không giữ được bình tĩnh khi hình ảnh của anh quá nhỏ trên tấm vé của 1 chương trình. Nam ca sĩ khó chịu ra mặt và cho rằng không được tôn trọng. Tuy nhiên, phía BTC sự kiện cũng lên tiếng tỏ bày hình ảnh nghệ sĩ được sắp xếp theo… số lượng bình chọn từ fan. Nhưng với tính tình thẳng thắn và có phần hơi nóng của giọng ca Cầu vồng khuyết thì hủy show cũng là điều tất yếu xảy ra.

Tuấn Hưng bày tỏ bức xúc vì tấm vé bị cho là thiếu tôn trọng nghệ sĩ.

Cận cảnh tấm vé - nguồn cơn của sự “phẫn nộ” từ Tuấn Hưng.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Tin mới nhất