Âm Nhạc

Sam Tsui hát lại hit cũ, tiếc thương cho bạn thân Christina Grimmie

Anh Min
Chia sẻ

Sam Tsui đã cover ca khúc 'Just A Dream' như lời tiễn biệt cuối cùng dành cho cô bạn ca sĩ Christina Grimmie vừa qua đời đầy đau đớn.

11/6, cả thế giới chìm trong sự tiếc thương tột cùng dành cho cô gái trẻ, nữ ca sĩ Christina Grimmie vì sự qua đời đột ngột và đau lòng. 

Christina Grimmie

Christina Grimmie

Christina là một thí sinh đã vào đến top 3 The Voice US 2014 và là học trò của HLV Adam Levine. Cô gái 22 tuổi này đam mê ca hát từ nhỏ, là một người trẻ đầy nhiệt huyết, trái tim rộng mở và có bản năng âm nhạc bẩm sinh, biết chơi cả guitar, trống, sáo, tương lai của Grimmie ngày càng xán lạn. Những bản cover đình đám các ca khúc của đồng nghiệp đi trước, tour lưu diễn cùng Selena Gomez, Jonas Brothers, được đỡ đầu bởi cha dượng của Selena,… sự nghiệp âm nhạc chỉ mới chực chờ dang vòng tay rộng mở chào đón cô thì đã vội tắt đi chỉ vì 3 phát súng tàn nhẫn.

Đã có rất nhiều nghệ sĩ bày tỏ tiếc thương dành cho cô gái trẻ này trên trang cá nhân của mình, mới đây nhất, nam ca sĩ Sam Tsui đã thực hiện một bản cover solo ca khúc Just A Dream của Nelly. Mối liên quan của cả hai người khá khắng khít khi trước đây, cả hai từng cùng nhau thu âm ca khúc này và đăng tải trên youtube.

Không chỉ giai điệu rung động, giọng ca đầy cảm xúc của Sam, mà đến từng ca từ cũng mang đầy ý nghĩa và gợi nhớ chân thực đến Christna khiến người nghe không thể kìm được nước mắt.

'Tôi đã nghĩ về cô ấy Tôi đang nghĩ về tôi Tôi đang nghĩ về chúng tôi Nơi chúng ta thuộc về Mở mắt ra... Đó chỉ là giấc mơ' - Just A Dream

'Tôi đã nghĩ về cô ấy. Tôi đang nghĩ về tôi. Tôi đang nghĩ về chúng tôi. Nơi chúng ta thuộc về. Mở mắt ra… Đó chỉ là giấc mơ' - Just A Dream

'Cô ấy có trở về không. Không ai biết được. Và tôi nhận ra đó chỉ là giấc mơ' - Just A Dream

'Cô ấy có trở về không? Không ai biết được. Và tôi nhận ra đó chỉ là giấc mơ' - Just A Dream

Bản cover song ca Just A Dream trước đây của Christina Grimmie cùng Sam Tsui

Hàng loạt sao đã đồng loạt bày tỏ sự tiếc thương vô hạn:

Demi Lovato

Demi Lovato

Adam Levine

Adam Levine

Nick Jonas

Nick Jonas

Selena Gomez

Selena Gomez

Christina Aguilera

Christina Aguilera

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất