APT của cặp đôi Rosé và Bruno Mars đích thị là chú "ngựa chiến" trên đường đua âm nhạc cuối năm 2024. Bởi sau khi ra mắt vào ngày 18/10 vừa qua, ca khúc này nhanh chóng "càn quét" khắp các BXH âm nhạc lớn nhỏ, từ nội địa cho đến quốc tế.
Theo cập nhật từ WMA (World Music Awards), Rosé chính thức trở thành nghệ sĩ solo Kpop tiếp theo ra mắt một bài hát có ít nhất 1 triệu lượt phát trực tiếp trên nền tảng Spotify của Mỹ trong lịch sử. Trước Rosé, hai thành viên của BTS là JungKook và Suga cũng đã đạt được thành tích này với sản phẩm âm nhạc solo của mình. Đồng thời, Rosé cũng là nghệ sĩ nữ solo duy nhất của Kpop đạt được cột mốc vô cùng ấn tượng này.
Ngoài ra, Rosé hiện đang nắm giữ kỷ lục khi có ngày phát sóng trực tuyến lớn nhất cho một bài hát của một nghệ sĩ nữ Kpop trong lịch sử Spotify toàn cầu với APT (10.18 triệu lượt stream). Thành tích này đã giúp nữ ca sĩ vượt qua nhóm của mình là BLACKPINK với Pink Venom (7,39 triệu lượt stream).
Trước đó, chưa đầy 24 giờ sau khi ra mắt, MV APT của Rosé và Bruno Mars chính thức trở thành ca khúc kết hợp giữa nghệ sĩ nam và nữ có lượt xem cao nhất sau 1 ngày phát hành trên nền tảng YouTube trong năm 2024 với 25.221.989 lượt xem, vượt mặt sản phẩm Fortnight của cặp đôi Taylor Swift và Post Malone với 19.187.656 lượt xem.
Sau 24 giờ được "xuất xưởng", MV APT đã mang về cho mình con số 25.2 triệu lượt xem cùng 2.9 triệu lượt thích trên nền tảng YouTube, một thành tích vô cùng rực rỡ.
Chưa dừng lại ở đó, sau 1 ngày càn quét các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc, tin vui tiếp tục ập đến với Rosé và Bruno Mars khi APT chính thức đạt Real Time All-Kill (RAK), đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi nghệ sĩ đạt được thành tích đáng tự hào này trong sự nghiệp âm nhạc cá nhân của mình tại thị trường Hàn Quốc.
Hiện, thành tích cũng như độ "bành trướng" của APT trên thị trường âm nhạc toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây chắc chắn chính là tín hiệu rất đáng mừng cho album đầu tay sắp được ra mắt của Rosé.