Âm Nhạc

Ra đây mà xem: BTS vừa hát vừa nhảy cực nhắng nhít siêu hit 7 Rings của Ariana Grande

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trên sân khấu thì cool ngầu các thứ lắm nhưng ở ngoài đời BTS lại đáng yêu vô cùng nhé!

Mới đây trên mạng xã hội, fan Kpop đang cùng nhau chia sẻ đoạn clip các thành viên nhóm nhạc BTS đình đám vừa nhún nhảy, vừa hát ca khúc 7 Rings cực kì vui vẻ và nhí nhố. Đoạn clip ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khiến mọi người đặt ra câu hỏi: Liệu BTS có phải là fan của Ariana hay không?

BTS vừa hát vừa nhảy cực nhộn 7 Rings của Ariana Grande (Nguồn: Fanpage Ariana Grande Vietnam)

Có thể thấy trong đoạn clip nổi bật nhất chính là hai thành viên J-Hope và RM, trong khi J-Hope đang nhún nhảy thì RM cũng đệm nhạc cho đồng đội bằng câu hát viral “you like my hair. Gee thank, just bought it, I see it, I like it, I want it, I got it”.

7 Rings là single thứ 2 nằm trong album phòng thu thứ 5 Thank U, Next của Ariana Grande. Ca khúc sau khi ra mắt đã đạt vô số thành công khi xô đổ kỷ lục trước đó của người anh em Thank U, Next để trụ vững 8 tuần ngôi vị đầu bảng Billboard Hot 100 và được mọi người tôn vinh là Quốc ca tình bạn.

Có ai mà không mê mẩn quốc ca tình bạn 7 Rings cơ chứ?

Việc BTS mê mẩn ca khúc này cũng là điều dễ hiểu bởi giai điệu bắt tai và lời bài hát thể hiện tinh thần đồng đội cực cao. Sau khi xem đoạn clip này, chắc hẳn sẽ có rất nhiều fan mong chờ vào một siêu phẩm kết hợp giữa Ariana và BTS lắm đây, biết đâu được điều đó lại trở thành sự thật thì sao?

Liệu sẽ có siêu phẩm kết hợp nào giữa hai “quái vật nhạc số” này không?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất