Âm Nhạc

Quán quân The Remix - Hoaprox sẽ mở màn tour thế giới của The Chainsmokers tại HCM

Anh Min
Chia sẻ

Bên cạnh Hoaprox, Phát Beatz là gương mặt từng được chọn để làm DJ chính thức tại Ariana Grande Tour ở Việt Nam lần trước cũng sẽ đồng hành với The Chainsmokers.

Ngày 14/9 sắp tới, bộ đôi DJ nổi tiếng thế giới sẽ có mặt tại Việt Nam mang đến World Tour Memories…Do Not OpenBên cạnh những phần trình diễn của The Chainsmokers với loạt hit rất được yêu thích, khán giả cũng mong chờ những cái tên sẽ cùng tham gia trong concert. Trong đó, nhân vật mở màn đã được hé lộ, đó chính là Hoaprox - Quán quân The Remix trong team Bảo Thy mùa vừa qua.

Hoaprox

Tuy chỉ mới 19 tuổi, chàng producer trẻ này đã có khá nhiều thành tích đáng kể. Được công chúng biết đến nhiều nhất là qua The Remix, đã góp công lớn để mang lại những phần bản remix đủ thể loại đa dạng và chất lừ giúp cả đội giành chiến thắng chung cuộc. Gần đây nhất, vừa bước ra khỏi cuộc thi lớn, anh chàng khá “ác chiến” khi trình làng sản phẩm kết hợp với hãng thu âm hàng đầu Futurized ở Hà Lan. Chính vì thế, đây cũng sẽ là nhân tố “không phải dạng vừa đâu”.

Feel So Good - Hoaprox ft. Curtis Clark JR

Bên cạnh đó, cùng với Hoaprox, DJ nổi tiếng Phát Beatz cũng sẽ “song kiếm hợp bích” để mang lại một màn dạo đầu “nóng hừng hực” cho khán giả ngày 14/9 sắp tới.

Anh cũng là người từng được “chọn mặt gửi vàng” trở thành DJ chính thức của Ariana Grande Tour tại Việt Nam vừa qua.

The Chainsmokers và chuyến lưu diễn “Memories…Do not open” Asia Tour 2017 tại Việt Nam được ví như giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc điện tử. Buổi biểu diễn được tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 14/9, đường Trương Văn Bang, quận 2.

Chương trình được tổ chức bởi Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: Yeah 1, Chicilon, Saostar, NCT, 2! Magazine, Hoa Học Trò, Xone FM.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/thechainsmokers

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất