Âm Nhạc

Nữ tiếp viên hàng không tiết lộ cách ứng xử ngoài đời của Baekhyun (EXO) gây chú ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Câu chuyện của nữ tiếp viên hàng không về Baekhyun đã nhận được sự chia sẻ rất lớn.

Gần đây, bài đăng của một nữ tiếp viên hàng không trên Instagram cá nhân về anh chàng Baekhyun (EXO) đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Bài đăng của cô nàng gây chú ý với hashtag #I'm a fan of Beakhyun from today (Tạm dịch: Tôi là fan của Beakhyun kể từ hôm nay. Nữ tiếp viên hàng không đã chia sẻ tính cách thật sự của Baekhyun khi cô nàng phục vụ trên chuyến bay ấy. Cô ấy chia sẻ rằng với tính chất công việc của mình, việc thường xuyên gặp các thần tượng là điều bình thường. Nhưng cho đến khi cô gặp Baekhyun, điều ấy lại trở nên vô cùng đặc biệt.

Nữ tiếp viên hàng không đã chia sẻ tính cách thật sự của Baekhyun.

Ca khúc UN Village của Baekhyun.

Một phần lí do cho sự đặc biệt ấy là vì chồng cô là một “fan cứng” của nhóm EXO, cô thậm chí còn tiết lộ rằng chồng mình đã cover một bài hát EXO. Vì thế cô đã đến xin chữ kí từ Baekhyun dành tặng cho chồng mình. Thế nhưng với thái độ lịch sự, sẵn sàng làm theo những điều mà tiếp viên hướng dẫn, không có sự phân biệt đối xử nào mà Baekhyun đã thể hiện, cô nàng cũng đã bị Baekhyun “cưa đổ” trong vòng 1 nốt nhạc. Cô nàng chia sẻ: “Baekhyun đã vô cùng ngọt ngào và lịch sự. Anh ấy thật sự tốt, thể hiện thái độ tôn trọng chúng tôi khi chúng tôi phục vụ. Chính vì thế tôi đã xin thêm 1 chữ kí nữa cho chính mình“.

Bài đăng của nữ tiếp viên hàng không về Baekhyun.

Anh chàng Baekhyun.

Bên cạnh đó, nữ tiếp viên này cũng đăng tải 2 bản chữ kí mà Baekhyun kí tặng cho cô và ông xã. Đối với chữ kí dành cho cô nữ tiếp viên này, Baekhyun đã gửi lời nhắn: “Hãy cẩn thận với virus corona trong suốt các chuyến bay của bạn, và hãy luôn luôn vui vẻ nhé”. Còn đối với chữ kí cho chồng cô nàng, Baekhyun nhắn nhủ: “Cảm ơn bạn đã thưởng thức các bài hát của tôi, và hãy chú ý cẩn thận sức khỏe nhé”. Việc nữ tiếp viên hàng không đã chia sẻ tính cách thật sự của Baekhyun cho thấy mức độ thân thiện, tử tế của anh chàng khiến non-fan cũng phải xiêu lòng dù mới tiếp xúc lần đầu.

Hai bản chữ kí mà Baekhyun đã kí tặng nữ tiếp viên hàng không.

Baekhyun ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều fan.

Hãy cùng ủng hộ cho Baekhyun trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất