Âm Nhạc

Vừa hay Đông Nhi - Ông Cao Thắng có em bé, Ninh Dương Lan Ngọc vội vàng chuẩn bị quà tặng khiến ai cũng… hoang mang

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc định tặng món quà bá đạo nào cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng đây?

Hôm nay mình cưới - Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Sáng 28/4, mạng xã hội Việt Nam được phen dậy sóng khi cặp đôi vàng của làng giải trí Đông Nhi - Ông Cao Thắng xác nhận đã có em bé. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã gửi đến cặp vợ chồng những lời chúc vô cùng tốt đẹp cho cột mốc vô cùng ngọt ngào này.

Đặc biệt trong đó phải kể đến lời chúc mừng đi kèm lời hứa về một món quà đặc biệt từ cô em thân thiết Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, dưới bài đăng của Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc đã để lại một bình luận với nội dung: “Chúc mừng anh chị, để em chuẩn bị tuyển tập thiếu nhi trước hihi“. Trước món quà “long trọng” này, Đông Nhi tạm thời chỉ phản ứng một cách nhẹ nhàng nhưng cũng đậm đà sự “cam chịu”: “Cảm ơn em, vất vả cho em rồi“.

Mặc dù biết là thành ý tốt của Ninh Dương Lan Ngọc, thế nhưng nhiều khán giả không khỏi “lo thầm” cho Đông Nhi bởi không ai còn xa lạ danh xưng “phá hit” của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu. Tuy nhiên vì đây là sự kiện ý nghĩa của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nên hy vọng cô nàng sẽ tập dợt thật kỹ để thành phẩm khi ra lò sẽ thật đáng yêu, mang đúng tinh thần nhạc thiếu nhi.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn là người em thân thiết đồng thời cũng là “fan cứng” của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Chắc chắn không ai quên được sân khấu bất chấp năm nào của Lan Ngọc tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Liệu trong một ngày không xa, khán giả sẽ được chứng kiến thêm những tiết mục bá đạo từ Lan Ngọc dành tặng cho gia đình hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng?

Xem thêm: Đông Nhi - Ông Cao Thắng xác nhận có em bé, nhưng dàn 'gà cưng' công ty lại lo sợ điều này…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất