Âm Nhạc

Nhìn những con số 'khổng lồ' này, bạn phải 'tậu' ngay vé xem The Chainsmokers thôi!

Anh Min
Chia sẻ

Đạt cả Grammy, The Chainsmokers chỉ mất hơn 1 năm để trở thành ao ước của bao nhiêu người.

Sắp tới đây, ngày 14/9, bộ đôi DJ The Chainsmokers sẽ “đáp cánh” tại TP HCM trong khuôn khổ chuỗi concert thuộc World Tour Memories… Do Not OpenHàng nghìn người hâm mộ đã và đang háo hức cầm trên tay chiếc vé để đến với đêm nhạc hội EDM hoành tráng quy mô quốc tế này.

Dù cho không phải là một tín đồ EDM, khán giả nghe nhạc thông thường cũng không thể không biết những giai điệu mê hoặc khó cưỡng từ siêu hit Closer, Roses, Don't Let Me Down,… đã mang đến khoảng thời gian đỉnh cao trong sự nghiệp bộ đôi. Thế nhưng, nếu chỉ dừng ở việc biết đến vài bản nhạc đình đám của The Chainsmokers mà chưa đủ để bạn tậu ngay “1 slot” đến với World Tour thì hãy nhìn vào bảng thành tích này với hàng loạt con số “khổng lồ”, bạn sẽ phải “mắt chữ A, mồm chữ O” còn tay thì không ngừng nhấn đăng kí mua vé.

MV Closer 

MV Don't Let Me Down

Ra mắt từ 2012, sở hữu vài thành tích nho nhỏ cho đến 2016 thì bùng nổ thật sự.

The Chainsmokers thành lập vào năm 2012 là sự ghép đôi đầy ngẫu hứng giữa một anh chàng mọt sách và một game thủ cùng nhau theo đuổi niềm đam mê chung bất tận. Con đường sự nghiệp khá chật vật khi mãi đến 2014 mới có được bản hit #Selfie mang lại 500 triệu view. Tuy nhiên, The Chainsmokers là minh chứng cho câu “mọi nỗ lực đều dẫn đến thành công” khi 2016 chính thức đánh dấu bước ngoặc lớn trong sự nghiệp cả 2: Liên tiếp những bản hit ra lò, có bài lên đến 1,8 tỷ view (Closer), các vị trí top trên BXH không ngừng gọi tên Alex Pall và Andrew Taggart, chinh chiến hàng loạt giải thưởng mà đỉnh cao là chiến thắng chiếc kèn vàng Best Dance Recording (với Don't Let Me Down) biết bao người hằng ao ước tại GrammyHãy cùng điểm qua những con số “khủng” mà The Chainsmokers đã tạo ra chỉ trong hơn 1 năm qua.

The Chainsmokers và chuyến lưu diễn “Memories…Do not open” Asia Tour 2017 tại Việt Nam được ví như giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc điện tử. Buổi biểu diễn được tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 14/9, đường Trương Văn Bang, quận 2.

Chương trình được tổ chức bởi Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: Yeah 1, Chicilon, Saostar, NCT, 2! Magazine, Hoa Học Trò, Xone FM.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/thechainsmokers

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Thiết kế

Nghiêm Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất