Âm Nhạc

Liveshow Quang Hà: Hoài Linh lần đầu giả gái mà không phải để diễn hài

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Bốn tiếng đồng hồ là khoảng thời gian mà khán giả ngập tràn những cảm xúc thăng hoa cùng với Quang Hà trong đêm Live Concert 2017 – "Trăm năm không quên" diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào tối 23/9.

Tối qua (23/9), Live Concert 2017 - Trăm năm không quên nam ca sĩ Quang Hà đã diễn ra tại TP HCM, mang đến cho khán giả một đêm nhạc hoành tráng với hơn 30 ca khúc và sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ khách mời như Hoài Linh, Đan Trường, Hương Tràm…

Tiết mục mở màn 17 phút mang ý nghĩa kỷ niệm 17 năm ca hát của Quang Hà qua sự góp giọng của chủ nhân đêm nhạc cùng tất cả các khách mời đã tạo ấn tượng mạnh với những ai đang có mặt trong khán phòng.

Đây là điều đặc biệt mà Quang Hà dành tặng cho khán giả khi anh cho biết rất khó sắp xếp thời gian để các nghệ sĩ có thể tập luyện cùng nhau. Và cũng ít khi nào một chương trình lại quy tụ tất cả các ca sĩ tham gia ngay tiết mục đầu tiên.

Chương trình kéo dài hơn dự kiến và khán giả vẫn ở đến phút chót để ủng hộ cho Quang Hà cùng các khách mời. Quang Hà Live Concert được chia làm hai chương, chương một ngoài tiết mục mở màn là hàng loạt những ca khúc nối tiếp nhau về Hà Nội như Nỗi lòng người đi, Em ơi Hà Nội phố, Dấu chân địa đàng và các ca khúc gắn liền tên tuổi của Quang Hà.

Một tiết mục được nhiều người trông đợi và cũng là điểm nhấn mang tiếng cười cho khán giả với sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh trong vai bà xã của Quang Hà qua ca khúc Mùa thu lá bay. Với sự nhạy bén và hoạt ngôn của nam danh hài cùng sự minh họa của vũ đoàn, tiết mục được dàn dựng như một đám cưới ngay trên sân khấu đã giúp khán giả không rời mắt và liên tục dành những tràng vỗ tay khen ngợi.

Hoài Linh giả gái trong trang phục cô dâu.

Với phần hoạt cảnh, Quang Hà phụ tình “bà xã” Hoài Linh ngay trong đám cưới của mình. Cô dâu Hoài Linh không chịu thua và mau chóng giành lại tình yêu của mình và tha thứ khi chú rể Quang Hà thành tâm hối lỗi.

Ở tiết mục này, danh hài Hoài Linh cũng chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên anh giả gái mà không phải để diễn hài. Khi đứng cùng Quang Hà và các ca sĩ khác, dù dày dặn kinh nghiệm sân khấu nhưng anh vẫn cảm thấy run trong vai trò ca sĩ.

Một số hình ảnh khác về các tiết mục khách mời Live Concert 2017 của Quang Hà:

Khách mời đầu tiên song ca cùng Quang Hà không ai khác chính là nữ ca sĩ Siu Black, người chị thân thiết với anh trong những ngày đầu Nam tiến. Cả 2 khuấy động sân khấu với Ly cà phê Ban Mê60 cuộc đời, đưa khán giả đến cảm xúc vui tươi, phấn khởi như một ngày mới tràn ngập năng lượng hạnh phúc.

Kế tiếp là loạt ca khúc được remix như Một thuở yêu người và liên khúc Anh Không Hiểu - 123 Chia Đôi Lối Về.

Quang Hà và khách mời Hương Tràm qua ca khúc Dòng thư cuốiHãy về đây bên anh. Sự kết hợp của hai giọng ca “khủng” khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

Phương Thanh

Lệ Quyên

Quang Dũng

Đan Trường

Đan Trường - Quang Dũng - Quang Hà

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất