Âm Nhạc

Kpop fan nổi giận trước đối tượng hạ thấp 'làn sóng Hallyu' và buông lời thô lỗ với SuperM

Theo AllKpop
Chia sẻ

Người hâm mộ Kpop đang thật sự phẫn nộ trước những lời lẽ trên của anh chàng.

Người hâm mộ Kpop đang bày tỏ sự tức giận của họ đối với một anh chàng tên là Stefan Stevenson. Stevenson đã tham dự buổi concert của SuperM tại Dickies Arena ở Fort Worth, Texas vừa qua. Sau khi đăng một bài viết có tiêu đề “SuperM khởi động tour K-pop tại Dickies Arena, hét lên đầy vui sướng và một sai lầm lớn” lên mạng xã hội, anh này đã nhận về vô số “gạch đá” trên Twitter.

Stevenson đã có lời không hay về Kpop và nhóm nhạc SuperM.

Trong bài viết của mình, Stevenson đã ghi chú lại rằng: “Tôi không mong bài viết này trở thành một vấn đề lớn. Nếu có, nó chỉ dần dần xấu đi mà thôi”. Tiếp sau đó, anh ta đã đề cập khá nhiều về việc trình diễn và hát nhép của SuperM: “Từ giọng hát mở đầu của bài hát đầu tiên, 'I Can't Stand The Rain', nếu không muốn nói là tất cả, thì rõ ràng là cả show đều được hát nhép. Hầu hết buổi biểu diễn chỉ có 7 thành viên dành thời gian để nhảy múa điên cuồng đồng bộ với nhau, và đó là một phần của sự quyến rũ đối với người hâm mộ Kpop. Vào những thời điểm khác, giọng hát live xuất hiện để thể hiện rằng họ không hề hát nhép. Dù sao thì, nhóm đã làm một công việc dũng cảm là giả vờ hát”.

Stevenso cho rằng SuperM đã hát nhép xuyên suốt concert.

Người hâm mộ rất tức giận với giọng điệu trên của Stevenson, nhưng anh chàng lại tiếp tục cập nhật lên Twitter như “đổ dầu vào lửa”:

“Làm ơn đừng so sánh The Beatles với cái nhóm Kpop vớ vẩn này nữa. Khoảng cách là quá xa.”

“62 tuổi và là một fan bự của Kpop? Ông ở trong khu tập thể à?

“Đúng vậy, làm ơn cứ đánh tôi thoải mái nếu bạn nhìn thấy tôi ở một show Kpop nào khác. Hãy để tôi thoát khỏi chốn khốn khổ ấy đi!

“Nếu các bạn đã 18 tuổi và còn là một fan của Kpop thì đây chính là thời gian thích hợp để đánh giá lại cuộc đời bạn đấy. Đó là loại giải trí cho những đứa nhóc 13 tuổi thôi.

Qua những lời lẽ khiếm nhã và chế giễu Kpop cũng như nhóm nhạc SuperM đó của Stevenson, anh chàng đã nhận về vô số bình luận “vạch trần” của cư dân mạng:

“Tôi đã bắt đầu nghe Kpop vào năm 1999. Lúc đó tôi 12 tuổi, vì vậy tôi đã dành một phần lớn tuổi trẻ của mình để lớn lên với Kpop. Và bây giờ tôi không thể thích nó nữa vì tuổi của tôi? Tên này trước tiên nên điều tra xem thể loại nhạc này đã tồn tại bao lâu trước khi tweet những câu chuyện nhảm nhí như thế này”.

Rất nhiều người đã lớn lên cùng những bài hát Kpop.

“Đó là một xu hướng hiện nay rồi. Nếu bạn muốn sự chú ý, điều dễ nhất để làm là chế giễu Kpop. Bạn sẽ nhanh chóng nổi bật và trở thành một xu hướng trên Twitter hoặc các trang web tin tức. Đó là một hình thức câu view mới đó. Tôi không buồn nhấp vào liên kết đó để đọc bài viết vì đó là thứ mà anh ta muốn.”

Chê bai Kpop là trend và là phương thức đánh bóng tên tuổi mới?

Rất dễ dàng để nhìn thấy được việc Kpop ngày càng lớn mạnh và lấn sang các thị trường phương Tây. Tuy thật sự không quá mới mẻ, nhưng việc idol Kpop hoạt động chuyên nghiệp và có những tour diễn, concert vẫn đang chưa “ưng mắt” được tất cả mọi người. Cụ thể như trường hợp của Stevenson và vô số những người khác. Hy vọng các nhóm nhạc sẽ thành công hơn trên con đường Mỹ tiến, giúp nền công nghiệp Kpop đạt được vị thế đáng có của mình.

MV Jopping - SuperM.

Xem thêm: Cán mốc lượt xem ấn tượng, SuperM lập kỉ lục mới trên Twitter Blueroom Live

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất