Âm Nhạc

Kpop tuần qua: BTS tạm ngưng hoạt động, V.I.P hân hoan ăn mừng sinh nhật G-Dragon(BigBang)

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thị trường Kpop tuần qua khá biến động với không ít thông tin khiến người hâm mộ phải lo lắng.

12/8/2019 - 18/08/2019

BTS tạm ngưng hoạt động và thông báo đính chính của Big Hit Entertainment

Đầu tuần qua, cộng đồng người hâm mộ BTS trên toàn thế giới chấn động trước thông tin nhóm nhạc nam 7 thành viên sẽ tạm ngưng hoạt động trong thời gian sắp tới. Lý do mà công ty quản lý đưa ra là cả nhóm muốn nghỉ “xả hơi” sau khoảng thời gian hơn 6 năm hoạt động liên tục không mệt mỏi.

Trước thông tin kể trên, các fan tỏ ra khá lo lắng, không biết khi nào thì cả nhóm sẽ quay trở lại. Tuy nhiên, sau đó không lâu, Big Hit đã phải lên tiếng đính chính, giải thích rằng việc tạm ngừng hoạt động chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Sau đó, cả nhóm sẽ tiếp tục trở lại với khán giả trong một tâm thế tốt nhất để thực hiện các dự án âm nhạc tiếp theo. Tới đây, Army (tên gọi fandom BTS) mới thở phào nhẹ nhõm, chúc cho các chàng trai có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thật thoải mái.

Shindong (Super Junior) tạm dừng hoạt động âm nhạc vì vấn đề sức khỏe

Cũng trong ngày 12/8, đại diện truyền thông của Shindong (Super Junior) xác nhận với khán giả việc nam ca sĩ sẽ tạm thời đình chỉ tất cả các hoạt động âm nhạc ở hiện tại cũng như trong thời gian tới. Lý do được đưa ra là vì trong suốt thời gian qua, Shindong đã liên tục tham gia các chương trình gameshow, âm nhạc,… dẫn đến tình trạng sức khỏe không ổn định và cần được nghỉ ngơi để hồi phục.

Trước sự quan tâm, lo lắng của fan, Shindong đã không quên gửi những lời trấn an người hâm mộ. Nam ca sĩ cho biết tình hình sức khỏe của anh hiện tại đã khá ổn định và không hề nghiêm trọng như nhiều người vẫn nghĩ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đã hứa sẽ cố gắng hồi phục thật nhanh để có thể trở lại guồng quay công việc đang dang dở của mình.

Kang Daniel bị tố khai gian doanh số bán đĩa, hủy bỏ fanmeeting ở Hong Kong vì tình hình an ninh bất ổn

Tuần qua là một tuần không mấy an ổn và tốt lành đối với cựu thành viên Wanna One - Kang Daniel. Cụ thể, ngày 14/8, anh chàng đã buộc phải thông báo hủy bỏ fanmeeting tại Hong Kong vì tình hình an ninh tại đây đang bất ổn. Điều này gây nên không ít tổn hại cho công ty về mặt chuẩn bị cũng như tiếc nuối cho người hâm mộ.

Chưa hết, không lâu sau đó, Kang Daniel một lần nữa “dính phốt” khi bất ngờ bị tố khai gian doanh số bán đĩa. Theo số liệu được ghi nhận từ Gaon tính đến hết tháng 7, Color On Me bán được 359.245 bản. Vì album lên kệ vào ngày 29 tháng 7, thế nên nói một cách chính xác, con số 359.245 chính là lượng tiêu thụ mà Color On Me đạt được trong 3 ngày 29, 30 và 31.

Cũng trong 3 ngày đó, doanh số album của Kang Daniel được ghi nhận trên hệ thống Hanteo lại là 420.590 bản. Số liệu chi tiết là: 342.218 bản (29/7), 26.170 bản (30/7) và 52.202 bản (31/7). Vì vậy, nhiều người tỏ ra nghi ngờ liệu có gian lận ở đây? Mặt khác, phía đại diện quản lý của anh chàng vẫn im lặng, không lên tiếng hay đính chính về sự việc.

Fan quốc tế hân hoan chúc mừng sinh nhật G-Dragon (BigBang)

Đây có thể được xem là một trong những thông tin tích cực nhất khi ngày 18/8 vừa qua là sinh nhật chàng thủ lĩnh tài năng của BigBang - G-Dragon. Mặc dù đang hoạt động trong quân ngũ, anh chàng vẫn nhận được vô số sự quan tâm, chúc mừng từ phía bạn bè, người thân và người hâm mộ.

Khác với mọi năm, sinh nhật lần này của G-Dragon không được kỷ niệm rầm rộ với các project, dự án từ thiện lớn. Tuy nhiên, các fan và bạn bè vẫn không quên gửi lời chúc tới anh chàng, thực hiện các cuộc triển lãm, gặp gỡ nho nhỏ khiến không khí ngày sinh nhật trở nên đặc biệt ấm cúng, vui vẻ.

TOP đăng ảnh chúc mừng sinh nhật GD.

Được biết, G-Dragon sẽ chính thức ra quân vào ngày 26/10 tới. Từ nay đến đó, fan hi vọng tình hình YG cũng như BigBang thật ổn định để anh chàng có thể thoải mái trở lại, bắt đầu những dự án âm nhạc, nghệ thuật mới trong tương lai.

Một số sản phẩm âm nhạc ra mắt trong tuần qua:

또또또 - Jinu (Feat.MINO)

Taki Taki - Dreamcatcher

Give Me More - VAV

대한민국만세 - M.O.N.T

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất