Âm Nhạc

Không đi tour thì than, chuẩn bị thông báo tour cũng thở dài: Ariana Grande và quãng thời gian hờn-trách-cả-thế-giới

Tố Như
Chia sẻ

Các fan của Ariana Grande đã tự cười trên nỗi đau của mình khi thần tượng đang suy sụp không thể đi tour lưu diễn được nữa

Có lẽ như những sự việc tiêu cực liên tiếp xảy đến với Ariana Grande gần đây đã khiến cô nàng bị cú sốc lớn đến mức không còn đủ tình trạng sức khỏe để có thể thực hiện tour lưu diễn dài quảng bá cho album mới Sweetener được nữa. Và trái với ý nghĩ các fan sẽ phẫn nộ, họ lại cảm thấy quen với điều đó và thậm chí còn biến vụ này thành cả 1 meme để cười cợt trên “nỗi đau” hiện tại của mình.

Đoạn than thở của 1 bạn fan đã làm cô nàng này thích thú và đăng tải lại trên story instagram cá nhân.

Ariana Grande sau khi đọc xong đoạn suy nghĩ tự biên tự diễn của 1 bạn fan cũng tự thấy hài hước và đăng tải lại trên story instagram của cô. Cụ thể anh chàng này đã than thở về việc giờ cô có đi tour thì anh chàng này cũng không đi được vì đang bị rỗng túi tiền, và tất cả các fan của cô có thể cũng sẽ vậy. Vì lẽ thường tình, họ đều đinh ninh cô nàng này sẽ không đi tour dài hạn Sweetener nữa nên không để dành tiền.

Từ việc hủy hôn ước, người yêu cũ mất đột ngột, cô nàng Ariana Grande dường như không còn sức mạnh để có thể bước tiếp.

Ariana Grande cũng đã quyết định hoãn tour lưu diễn quảng bá cho album Sweetener.

Hi vọng cô nàng sẽ sớm hồi phục tinh thần và cả sức khỏe.

Mau mau quay lại để quảng bá cho album với single thôi cô nàng ơi!

Hiện Ariana Grande đang có 1 khoảng thời gian hợp lí để nghỉ ngơi cho ổn định lại tinh thần. Gần đây, mọi người đã dần thấy cô nàng này ra đường và tinh thần có lẽ đã bắt đầu tốt lên chút đỉnh. Dù chuyện gì có xảy ra, cô nàng này còn có gia đình và hàng triệu fan hâm mộ hài hước luôn bên cạnh mà, cố lên nhé Ari ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất