Âm Nhạc

Hoàng Thùy cover hit kinh điển của Celine Dion, khán giả nhận xét: 'Hát chơi cho vui thôi nha chị'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khá nhiều ý kiến trái chiều xung quanh đoạn clip cover của Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy hát Cảm ơn tình yêu.

Mới đây, đoạn clip á hậu Hoàng Thùy cover ca khúc kinh điển của Celine Dion - All By Myself đang nhận về khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi khán giả được nghe Hoàng Thùy hát chay khoe giọng thay vì hình tượng cá tính, lạnh lùng trên sàn runway.

Xuất hiện trong đoạn clip, Hoàng Thủy tỏ ra khá tự tin khi thể hiện phần điệp khúc của All By Myself. Từ cách hát cho đến biểu cảm gương mặt, có thể thấy được cô nàng đã thật sự nhập tâm để “phiêu” theo từng giai điệu, đặc biệt là cao độ khó nhằn của bản gốc.

Hoàng Thùy cover All By Myself.

Tuy nhiên, đoạn cover của Hoàng Thùy lại nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Cụ thể, trong một diễn đàn chuyên “tám chuyện về người nổi tiếng”, đoạn clip của Hoàng Thùy không thật sự được lòng người xem. Nhiều ý kiến cho rằng phạm trù “hát” và “hét” hoàn toàn khác nhau, khẩu hình miệng dễ gây sợ hãi và câu chuyện phát âm tệ luôn là muôn thuở đối với Hoàng Thùy.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng Hoàng Thùy chỉ nên hát chơi cho vui, còn việc có ý định lấn sân âm nhạc thì phải xem xét lại. Bởi việc một người đẹp lấn sân ca hát từ lâu đã không có được thiện cảm từ phía khán giả, trừ một vài trường hợp đã khẳng định được vị trí.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, Hoàng Thùy sở hữu chất giọng dày, khỏe nhưng hoàn toàn hát theo kỹ năng. Thế nên nếu như cô nàng có ý định muốn lấn sân ca hát thật sự thì sẽ phải tốn thời gian để tập luyện, rèn giũa khá lâu đấy!

Xem thêm: Xem Hoàng Thùy tập nhảy trên nền nhạc Ariana Grande bỗng dưng lại thấy cả một trời… nam tính

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất