Âm Nhạc

Hari Won bắn ráp 'thần sầu', làm mới hit của Đông Nhi

Chia sẻ

Không chỉ khoe khả năng rap cực đỉnh, Hari Won còn biến tấu ca khúc Khóc đã làm nên tên tuổi của Đông Nhi phiên bản tiếng Hàn mới lạ và độc đáo.

Sau khi tạo được ấn tượng mạnh với tiết mục song ca cùng nữ ca sỹ Đông Nhi trong bài hit Khóc trên 1 chương trình truyền hình mà Hari “sắm vai” rapper thì cô nàng đã nhận được vô số lời yêu cầu của khán giả hâm mộ cho ra mắt 1 phiên bản hoàn chỉnh.

Gần như ngay lập tức, Hari đã chiều lòng người hâm mộ bằng 1 clip tự quay khi cô solo từ đầu đến cuối. Mới đây, Hari nhanh chóng phát hành bản audio cho ca khúc. Nhưng trái với mong đợi của các fan hâm mộ khi bài hát có giai điệu không giống với bài gốc của Đông Nhi và cũng….không bằng tiếng Việt.

hARI (1)

Nghe ca khúc Khóc phiên bản Hàn Quốc TẠI ĐÂY.

Chia sẻ về điều này, Hari cho biết trong quá trình thu âm thì cô đã sáng tạo ra được 1 giai điệu khác dựa trên nhạc nền hòa âm đã có sẵn và cô nhanh chóng tự mình hoàn thiện cả phần lyrics để tạo nên 1 phiên bản Khóc hoàn toàn khác.

https://www.youtube.com/watch?v=vxO43GhsJbs

Hari Won bắn rap hit Khóc - Đông Nhi

Do bản Khóc của Đông Nhi đã gắn liền với tên tuổi và rất quen thuộc với khán giả nên Hari lo ngại với phát âm tiếng Việt không hoàn hảo của mình sẽ “giết chết” bài hát . Do đó, sau rất nhiều đắn đo cô quyết định chỉ cho ra mắt phiên bản tiếng Hàn mà cô đã tự viết ra dựa trên hòa âm của bài Khóc cũ.

hARI (4)

Khi được hỏi liệu trở ngại ngôn ngữ trong lời bài hát có làm cản trở sự phổ biến của bài hát, Hari cho biết rằng đây không nằm trong dự án âm nhạc chính thức của cô mà đơn giản chỉ là một món quà mà cô đáp lại sự yêu mến của các fan hâm mộ mình sau 1 chương trình truyền hình.

hARI (2)

Qua bài Khóc phiên bản Hàn Quốc Hari cho thấy rõ ưu thế của mình qua thể loại ballad bằng chất giọng cao vút, trong trẻo và tình cảm giúp cho bài hát nghe như bản OST phim Hàn. Không thể không nhắc đến khả năng bắn ráp “thần sầu”, một yếu tố khiến bài hát trở nên hấp dẫn hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi vai trò trước đây của Hari khi còn hoạt động trong nhóm nhạc tại Hàn Quốc là… rapper. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất