Âm Nhạc

Sweetener Tour của Ariana Grande ư? Ngày càng xa vời rồi…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Hoãn tour diễn lớn vì nhớ nhung bạn trai cũ, liệu Ariana Grande có hoãn luôn chuyện cưới xin?

Đến hôm nay, người ta vẫn còn bàng hoàng và thương tiếc vì sự ra đi của một tài năng trẻ mang tên Mac Miller. Người ta còn đau buồn thì huống chi là cô bạn gái cũ Ariana Grande. Dường như nữ ca sĩ Into You đang rất không ổn và vẫn chưa thể nào nguôi ngoai trước cái chết thương tâm của bạn trai cũ Mac.

Ariana hoãn cả tour diễn quan trọng vì quá đau buồn cho sự ra đi người bạn trai cũ Mac Miller.

Với thành công vang dội của album Sweetener, rất nhiều fan đã trông ngóng tin tức về chuyến lưu diễn của Ariana Grande. Thế nhưng, có lẽ mọi người sẽ phải chờ đợi lâu hơn dự kiến vì cho đến nay, nàng Ari vẫn chưa thể bình tâm sau sự mất mát quá lớn đó. Một fan hâm mộ cô nàng chia sẻ rằng đã để dành tiền để xem tour diễn của Ariana. Và cô nàng đã phản hồi: “Bạn sẽ phải để dành chúng trong một thời gian rất dài”. Câu nói lập tức khiến cư dân mạng xôn xao: Cô nàng sẽ lại trì hoãn kế hoạch đi tour?

Sweetener rất thành công nhưng có lẽ bây giờ đã không còn quan trọng với Ariana nữa rồi!

Đối với cô, Mac Miller không chỉ đơn thuần là người yêu cũ mà hơn cả, Mac còn là một người bạn rất thân mà Ari luôn yêu quý. Có thể thấy, sự ra đi này là một mất mát rất lớn với cô vì sau khi nhận được tin sốc đó cho đến nay, cô nàng hầu như không tham gia bất kì sự kiện nào. Ariana Grande cũng đã chia sẻ trên PEOPLE rằng cô sẽ dành thời gian cho bản thân để vượt qua sự mất mát này một thời gian dài. Và nữ ca sĩ cũng mong người hâm mộ cũng sẽ thông cảm cho cô.

Dù đã chia tay thế nhưng tình cảm và sự quí trọng nhau vẫn còn đó!

Sau cái chết của Mac Miller, nàng Ari đã khóc rất nhiều: “Em đã phải lòng anh từ ngày đầu mình gặp nhau năm em 19 tuổi và em sẽ luôn như vậy. Em không thể ngờ rằng anh đã không còn ở đây nữa. Em không thể chấp nhận được điều ấy… “

Hãy mau tươi cười và trở lại là một cô nàng ngọt ngào và yêu đời Ari nhé!

Mặc dù chuyến lưu diễn sẽ hoãn lại khá lâu, cô nàng cũng không quên trấn an người hâm mộ trên Twitter rằng “Everything will be okay” (Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi). Đó cũng là hy vọng cuối cùng của Mac Miller gửi đến Ariana trong ca khúc Self Care.

“Chúng ta rồi sẽ ổn thôi” là lời mà Mac muốn nhắn gửi đến Ariana.

Hy vọng rằng Ariana Grande sẽ sớm vượt qua nỗi đau này và trở lại với âm nhạc. Hình ảnh cô nàng nhỏ nhắn với mái tóc đuôi ngựa cùng giọng hát ngọt tựa thiên thần và tràn đầy năng lượng sẽ sớm trở lại thôi đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất