Âm Nhạc

3 điều fan Mỹ Tâm đang mong chờ vào 9 giờ tối nay từ thần tượng!

An Chi
Chia sẻ

Vậy là những ước muốn của cộng đồng fan Mỹ Tâm sẽ được nữ ca sĩ đáp ứng vào ngay tối nay 24/5.

Vừa qua, cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm đã phát động chiến dịch thu thập đủ 5.620 chữ ký với mong muốn được nghe sớm ca khúc Con gái như em - bản song ca đặc biệt giữa nữ ca sĩ và Binz. Và thật bất ngờ khi Mỹ Tâm biết đến chiến dịch này, con số chữ ký đã tăng lên một cách chóng mặt và hoàn thành ngay khi chỉ chưa đầy 24 giờ.

Tối 23/5, Mỹ Tâm đã có động thái phản hồi cho chiến dịch đặc biệt này của người hâm mộ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã “thả nhẹ” lyrics Con gái như em cùng lời hẹn “9 giờ tối mai trên kênh Youtube MyTa”. Ngay lập tức, các fan Mỹ Tâm đã vô cùng phấn khích và thi nhau bày tỏ sự “sung sướng” khi thần tượng đáp ứng và được “chiều” đến vậy. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều fan cũng bày tỏ sự mong muốn của mình khi sản phẩm Con gái như em được ra mắt.

Hình ảnh và dòng trạng thái được Mỹ Tâm hé lộ sẽ tung ca khúc Con gái như em trên kênh Youtube.

Nhiều fan hy vọng Mỹ Tâm sẽ tung một MV thật sự chứ không phải Audio hay MV lyrics.

Bạn fan này thì hy vọng Mỹ Tâm sẽ có những câu hát đối lại lời rap của Binz.

Hay một số fan thì mong muốn Mỹ Tâm sẽ tổ chức một buổi ký đĩa ngay tại Hà Nội.

Dù đây chỉ là mong ước của các fan nhưng điều mà tất cả đang quan tâm nhất đó chính là sản phẩm âm nhạc Con gái như em sẽ được ra mắt trong tối nay. Ca khúc này được sáng tác bởi Binz - Khắc Hưng dành riêng cho bộ phim Chị trợ lý của anh và cũng từng được hé lộ trong đoạn credit cuối phim. Chắc chắn khi ra mắt, Con gái như em hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ và tạo nên “cơn sốt” trong thời gian tới.

Cùng chờ đợi Con gái như em - ca khúc nằm trong Album OST Chị trợ lý của anh sẽ được ra mắt trong tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất