Âm Nhạc

Chẳng ngại khoe trang phục second-hand mua ở chợ, Đen Vâu sẵn sàng trở lại cùng MV mới

Thu Thảo
Chia sẻ

Khác hẳn với hình ảnh một anh chàng bụi bặm ưa di chuyển cùng chiếc mũ lưỡi trai lạnh lùng, chất ngầu, sự trở lại của Đen Vâu sẽ mang đến một cái nhìn hoài niệm, cổ điển và ấm áp hơn.

Sau 2 tháng ra mắt MV lyrics Đố em biết anh đang nghĩ gì nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả, sắp tới đây, Đen Vâu sẽ tiếp tục trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới. Chàng rapper này cũng vừa giới thiệu bộ ảnh teaser cho dự án của mình. Lấy tông màu chủ đạo là vàng nâu cùng với đó là bối cảnh đậm chất vintage, bộ ảnh mới của Đen sẽ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi bất ngờ về phong cách của anh.

Trước đó, Đen Vâu thường xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng, bụi bặm cùng nón lưỡi trai quen thuộc với hai gam màu trắng đen bí ẩn. Trở lại lần này, chàng rapper sẽ khoác lên mình những trang phục có phần ấm áp và màu sắc hơn.

Rũ bỏ hình tượng lạnh lùng bí ẩn với nón lưỡi trai, Đen Vâu quyết định tái xuất với phong cách đậm chất vintage.

Đen tiết lộ, sản phẩm âm nhạc tiếp theo sẽ có sự góp mặt của hai cái tên mới toanh là giọng ca Vũ và đạo diễn Thành Đông - người lên ý tưởng cho những outfix của anh trong MV. Có lẽ Đen cũng chính là rapper đầu tiên mời một đạo diễn hát chính trong MV của mình, điều đó sẽ khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và nóng lòng chờ đợi.

Năm 2018, Đen Vâu đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người hâm mộ. Trước tình cảm đặc biệt đó, rapper này luôn cảm thấy biết ơn và hi vọng sản phẩm mới sẽ là món quà đền đáp dành cho khán giả.

Đen tiết lộ, trang phục của anh lần này là đồ second-hand được mang về từ chợ Đông Tác, để phù hợp với cảnh sắc trong MV. Đó là ý tưởng từ một vị đạo diễn, đồng thời cũng là người góp giọng trong MV mới của Đen.

MV lyrics Đố em biết anh đang nghĩ gì - Đen Vâu ft Justatee.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất