Âm Nhạc

BTS, EXO 'mất hút' trong top 10 MV phổ biến tại Hàn do Youtube công bố

Ngọc Trang
Chia sẻ

Xuất hiện trong bảng danh sách là những cái tên khá quen thuộc như Twice, IU, Psy, BlackPink,...

Mới đây, Youtube công bố top 10 MV phổ biến nhất Hàn Quốc dựa trên số lượng người xem, yêu thích, bình luận và chia sẻ trong năm 2017. Bảng danh sách được thống kê với 100% tài khoản của người dùng đăng ký ở Hàn Quốc.

Danh sách 10 ca khúc phổ biến nhất tại Hàn Quốc năm 2017 do Youtube công bố.

Dẫn đầu danh sách ca khúc được người dùng Youtube tại Hàn Quốc quan tâm nhất là bộ đôi ca khúc Knock KnockSignal của các cô nàng Twice. “Nữ hoàng nhạc số” IU về vị trí thứ 3 với ca khúc Palette. Xuất hiện trong BXH còn có nhiều ca khúc quen thuộc như I LUV U, New Face (Psy), Shape Of You (Ed Sheeran), Red Flavor (Red Velvet), As If It’s Your Last (BlackPink),…

Các cô nàng xinh đẹp Twice dẫn đầu danh sách với MV Knock KnockSignal.

Knock Knock

Signal

IU về vị trí thứ 3 với ca khúc Palette.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra khá ngạc nhiên khi nhìn vào bảng danh sách, bởi lẽ những cái tên nhóm nhạc nam đình đám như EXO, BTS, Super Junior hay Wanna One lại không hề có mặt. Mặc dù trong năm vừa qua, các nhóm nhạc nam thường xuyên hoạt động với nhiều sản phẩm âm nhạc mới, thế nhưng dường như phần lớn lượng lượt xem ở các MV mà họ đạt được đến từ lực lượng fan quốc tế. Và nhìn vào danh sách cũng có thể dễ dàng nhận thấy khán giả Hàn Quốc dành nhiều tình cảm hơn cho các nghệ sĩ, nhóm nhạc nữ.

Dù khuynh đảo thị trường quốc tế, các nhóm nhạc nam vẫn chưa chiếm được ưu thế tại nước nhà.

Lý do “mất hút” tại danh sách lượt xem tại Hàn Quốc không phải do kém nổi tiếng mà có lẽ do khán giả dành nhiều ưu ái hơn cho các nghệ sĩ nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất