Likey là ca khúc chủ đề nằm trong full album Twicestagram được TWICE phát hành ngày 30/10, nhân dịp kỷ niệm tròn 2 năm sinh nhật nhóm. Cũng chính bởi ý nghĩa đặc biệt này, sản phẩm âm nhạc mới của “nhóm nhạc nữ tạo hit” TWICE nhận được vô số sự quan tâm, chú ý từ phía khán giả và người âm mộ ngay từ trước khi chính thức ra mắt.
MV Likey
Vừa ra mắt, MV mới của TWICE đã chạm nóc Melon và dành được vị trí no.1 realtime trên 6 bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Hàn Quốc bao gồm Melon, Genie, Bugs, Soribada, Naver, và Olleh. Bên cạnh đó, Likey cũng giành vị trí từ khóa xu hướng số 1 tại Hàn Quốc.
Thế nhưng, trái với kỳ vọng của nhiều khán giả, ca khúc mới của TWICE không gây nhiều bứt phá tại thị trường âm nhạc quốc tế. Nhóm vẫn lọt top BXH âm nhạc và từ khóa xu hướng nhiều nước như #1 UK, #4 Mỹ, #14 Brazil, #22 Canada, #24 Pháp,… MV Likey chỉ đạt lượng view khiêm tốn 0,5 triệu lượt sau 3 tiếng đầu tiên phát hành.
Bù lại, bước sang ngày hôm nay, MV ca khúc của TWICE nhanh chóng tăng vọt với hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau chưa đầy 22 tiếng, vượt qua thành tích 9,8 triệu views sau 24 tiếng mà Knock Knock đã đạt được trước đó.
Hiện tại, nhóm nhạc nam BTS đang nắm giữ kỷ lục ca khúc có số lượt xem cao nhất trong 24 tiếng với MV DNA (20,9 triệu), trong khi As If It’s Your Last của Blackpink lập thành tích tương tự với MV của nhóm nhạc nữ (13 triệu). Các ONCE (tên gọi fandom của TWICE) hiện vẫn đang không ngừng “tăng view” cho Likey để ca khúc dành quán quân về lượt xem MV của nhóm nhạc nữ. Cùng chờ đợi và đón chào một sự bứt phá để vươn lên dẫn đầu trên “đấu trường” Youtube của các cô nàng TWICE!