Âm Nhạc

Không 'công phá' các BXH quốc tế, MV mới của TWICE tăng view 'ngùn ngụt'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong khi cả Hàn Quốc và châu Á đang đổ dồn sự quan tâm vào "cặp đôi vàng" Song - Song thì số lượt xem MV mới của TWICE vẫn tăng lên chóng mặt sau từng giờ.

Likey là ca khúc chủ đề nằm trong full album Twicestagram được TWICE phát hành ngày 30/10, nhân dịp kỷ niệm tròn 2 năm sinh nhật nhóm. Cũng chính bởi ý nghĩa đặc biệt này, sản phẩm âm nhạc mới của “nhóm nhạc nữ tạo hit” TWICE nhận được vô số sự quan tâm, chú ý từ phía khán giả và người âm mộ ngay từ trước khi chính thức ra mắt.

Twice vừa chính thức trở lại với album kỷ niệm 2 năm ra mắt.

MV Likey

Vừa ra mắt, MV mới của TWICE đã chạm nóc Melon và dành được vị trí no.1 realtime trên 6 bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Hàn Quốc bao gồm Melon, Genie, Bugs, Soribada, Naver, và Olleh. Bên cạnh đó, Likey cũng giành vị trí từ khóa xu hướng số 1 tại Hàn Quốc.

Likey leo lên dẫn đầu BXH Melon ngay sau khi ra mắt.

Ca khúc của nhóm đạt thành tích khá tốt trên iChart.

Thế nhưng, trái với kỳ vọng của nhiều khán giả, ca khúc mới của TWICE không gây nhiều bứt phá tại thị trường âm nhạc quốc tế. Nhóm vẫn lọt top BXH âm nhạc và từ khóa xu hướng nhiều nước như #1 UK, #4 Mỹ, #14 Brazil, #22 Canada, #24 Pháp,… MV Likey chỉ đạt lượng view khiêm tốn 0,5 triệu lượt sau 3 tiếng đầu tiên phát hành.

Likey không đem lại nhiều thành tích mới cho TWICE tại các đấu trường âm nhạc quốc tế.

Bù lại, bước sang ngày hôm nay, MV ca khúc của TWICE nhanh chóng tăng vọt với hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau chưa đầy 22 tiếng, vượt qua thành tích 9,8 triệu views sau 24 tiếng mà Knock Knock đã đạt được trước đó.

Với thành tích hiện tại, Likey hứa hẹn là ca khúc có lượt xem nhiều nhất sau 24 tiếng của các cô nàng TWICE.

Hiện tại, nhóm nhạc nam BTS đang nắm giữ kỷ lục ca khúc có số lượt xem cao nhất trong 24 tiếng với MV DNA (20,9 triệu), trong khi As If It’s Your Last của Blackpink lập thành tích tương tự với MV của nhóm nhạc nữ (13 triệu). Các ONCE (tên gọi fandom của TWICE) hiện vẫn đang không ngừng “tăng view” cho Likey để ca khúc dành quán quân về lượt xem MV của nhóm nhạc nữ. Cùng chờ đợi và đón chào một sự bứt phá để vươn lên dẫn đầu trên “đấu trường” Youtube của các cô nàng TWICE!

Cùng chờ đợi chiến thắng đầu tiên của các cô nàng TWICE.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất