Âm Nhạc

6 sự thật thú vị về The Chainsmokers mà không phải ai cũng biết

Khánh
Chia sẻ

Bạn là fan của bộ đôi tài năng người Mỹ này ư? Vậy bạn có tự tin là mình biết hết 6 fun facts dưới đây?

1. Ý nghĩa cái tên “The Chainsmokers”?

Câu trả lời là … không có ý nghĩa gì hết. Cái tên này được lựa chọn đơn giản vì họ nghĩ nó có vẻ … thông minh, và vì chưa có ai lựa chọn nó cả. Có ai ngờ được rằng giờ đây, “The Chainsmokers” lại trở thành một trong những cái tên hot nhất của làng giải trí thế giới nhỉ?

2. Bạn nghĩ rằng Alex và Andrew là 2 người bạn lâu năm của nhau ư?

Không phải đâu nhé, 2 người chỉ mới quen biết nhau từ năm 2012 tới nay thôi. Alex và Andrew biết đến nhau qua sự giới thiệu của Adam Alpert, quản lý của nhóm từ năm 2012 tới nay. Sau 2 tháng cùng mix nhạc và làm việc trong phòng thu, 2 chàng trai quyết định cộng tác với nhau và thế là The Chainsmokers ra đời.

3. “Nghi lễ” trước khi lên sân khấu của The Chainsmokers là gì?

Alex và Andrew thường uống bia và rượu, rồi sau đó … đấm vào mặt nhau để lấy tinh thần trước khi biểu diễn. Chưa hết, bít tết và cà phê cũng là lựa chọn ưa thích của bộ đôi này để nạp năng lượng trước giờ G.

4. Ngoài âm nhạc, Alex và Andrew còn đam mê gì nữa?

Câu trả lời chính là: sách và trò chơi điện tử. Nếu như Alex là một con mọt sách chính hiệu và là fan trung thành của các cuốn tiểu thuyết, thì Andrew lại là một game thủ thứ thiệt, đặc biệt là với dòng game “Call Of Duty”.

5. Không chỉ âm nhạc, The Chainsmokers còn ghi dấu ấn cả trong ngành thời trang nữa.

Đúng vậy, bộ đôi này tham gia rất tích cực ở lĩnh vực thời trang, khi hiện tại họ đang cộng tác với hãng Our Thing của Mỹ. Không chỉ xuất hiện với vai trò là người mẫu và đại diện thương hiệu, Alex và Andrew còn đóng góp cả những ý tưởng thiết kế cho hãng streetwear này nữa.

6. Andrew lọt vào danh sách “30 under 30” của Forbes.

Vào đầu năm nay, Andrew đã nhận được vinh dự là được lọt vào top “30 under 30” của Forbes. Đây là danh sách tôn vinh những người trẻ tài năng có những thành tựu và đóng góp to lớn của tạp chí lừng danh Forbes.

The Chainsmokers và chuyến lưu diễn “Memories…Do not open” Asia Tour 2017 tại Việt Nam được ví như giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc điện tử. Buổi biểu diễn được tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 14/9, đường Trương Văn Bang, quận 2.

Chương trình được tổ chức bởi Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: Yeah 1, Chicilon, Saostar, NCT, 2! Magazine, Hoa Học Trò, Xone FM.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/ thechainsmokers

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Thiết kế

Thu Pi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất