Thời trang

Thiết kế của Hoàng Hải khiến cả 3 nàng á hậu phải si mê!

Trang Thị
Chia sẻ

Hoàng Hải nổi danh làng mốt khi thiết kế những trang phục đầm dạ hội lộng lẫy và đẹp mắt được rất nhiều mỹ nhân Việt yêu thích. Và không có gì lạ khi nhiều mỹ nhân Việt chọn chung 1 chiếc váy của anh.

Thiết kế váy ôm sát cơ thể với màu xanh bạc hà cùng chất liệu vải xuyên thấu giúp tôn lên đường cong cuốn hút và mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính mà không kém phần quyến rũ. Đây là thiết kế của Hoàng Hải nằm trong BST “Ngôn ngữ hoa” được tổ chức vào cuối tháng 5 vừa qua.

Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân là người diện thiết kế này đầu tiên khi cô xuất hiện tại thảm đỏ Hoàng Hải Fashion show đến ủng hộ anh trong show thời trang đánh dấu sự nghiệp riêng. Chiếc váy giúp cô lọt top những mỹ nhân mặc đẹp nhất tại sự kiện.

hoanghai (1)

Thúy Vân khoe đường cong cuốn hút trong chiếc váy xanh bạc hà nhã nhặn.

Lần thứ 2, chiếc váy được á hậu Thụy Vân chọn mặc xuất hiện tại vòng Chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Vì đảm nhận vai trò MC của Hoa hậu Việt Nam 2016, nên Thụy Vân rất chú trọng tới hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Việc đầu tư vào trang phục giúp cô xây dựng hình ảnh của một á hậu vừa xinh đẹp, quyến rũ lại thông minh. Không chọn những món đồ hở bạo, Thụy Vân tập trung vào việc khoe đường cong cơ thể một cách tinh tế, kín đáo nhiều hơn.

hoanghai (2)

Thụy Vân đồng hành cùng nam MC Mạnh Cường.

hoanghai (3)

Vẻ ngoài rạng rỡ của Thụy Vân khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Chưa dừng ở đó, chiếc váy có cơ duyên tác hợp cùng nhiều người đẹp khi một lần nữa giúp Thùy Dung thể hiện thần thái kiêu sa và lộng lẫy nhất, đạt được ngôi vị á hậu 2 trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Lần này, chiếc váy được cải biên với chất liệu vải dày hơn thay phần vải xuyên thấu ở phần thân trên để phù hợp với một chương trình được phát sóng trên truyền hình.

Thêm một chi tiết nữa, chiếc tà váy mỏng phía sau có vẻ là ý đồ của NTK để khiến chiếc váy mới lạ hơn so với phiên bản gốc.

hoanghai (4)

Á hậu Thùy Dung khi bốc câu hỏi trả lời trong phần thi ứng xử.

hoanghai (5)

Toàn cảnh chiếc váy đuôi cá xanh bạc hà giúp Thùy Dung có diện mạo đẹp nhất.

hoanghai (6)

hoanghai (7)

Với thiết kế này, Thùy Dung chọn cho mình kiểu tóc bới ngược đơn giản mà tinh tế.

hoanghai (8)

Chiếc váy của Thùy Dung giúp cô nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất