Thời trang

Khi thiết kế thời trang hòa làm một với công trình kiến trúc

Theo Elle
Chia sẻ

Kiến trúc sư Shamekh Bluwi đã ghép các bức phác thảo thời trang của mình vào các công trình kiến trúc. Qua các bức hình cho thấy được ngoài tài năng thiết kế các công trình anh còn có tài về thiết kế thời trang.

Bạn có nhớ nhà thiết kế thời trang đặc biệt Edgar Artis - người có thể sáng tạo thời trang với bất cứ chất liệu nào? Giờ đây, ý tưởng sử dụng những yếu tố tự nhiên hoặc nhân tạo để lồng ghép vào thiết kế đã được rất nhiều người học hỏi và phát triển lên tầm cao mới. Trong số đó, có thể nói rằng kiến trúc sư Shamekh Bluwi đến từ đất nước Jordan đã tạo được dấu ấn sáng chói nhất.

truc1

Các bức phác thảo thời trang lồng với các công trình kiến trúc.

truc3

Những bức phác thảo nghệ thuật sinh động.

Vì có xuất phát điểm từ ngành kiến trúc, Shamekh Bluwi hiểu rất rõ những vẻ đẹp tiềm ẩn trong những công trình mà phần lớn mọi người không thấy có gì hấp dẫn. Khi anh lồng ghép hình khối kiến trúc ngoài đời thực vào các bức phác thảo thời trang, nét đẹp thật sự của chúng hiện lên rõ rệt hơn bao giờ hết.

truc2

Ảnh lồng ghép ảnh đời thực và phác thảo thời trang.

Ý tưởng lồng ghép kiến trúc vào thiết kế thời trang của Shamekh Bluwi khởi nguồn từ một chuyến du lịch tới Dubai. Thán phục trước mức độ hào nhoáng và tinh xảo của các công trình trong thành phố, Shamekh đã quyết định lưu giữ lại trong các bức phác thảo và đăng lên Instagram cá nhân.

Bên cạnh việc ứng dụng kiến trúc, chàng trai này cũng thử sức với những yếu tố tự nhiên khác như nước, trời, mây và cây cỏ. Óc sáng tạo vô tận đã giúp anh thu hút được tới 280.000 người theo dõi trên Instagram. Rất nhiều tín đồ thời trang trẻ cũng được truyền động lực từ bộ sưu tập thời trang thú vịcủa Shamekh. Hiện nay, bên cạnh việc thiết kế thời trang thì anh cũng làm việc như một họa sĩ chuyên vẽ tranh minh họa.

Mời bạn cùng ngắm thêm một số bản thiết kế thời trang lồng ghép các yếu tố tự nhiên và nhân tạo xuất sắc của Shamekh Bluwi:

truc5

truc6 truc8 - Copy truc9 - Copy truc10 - Copy truc11 - Copy truc12 - Copy truc13 - Copy truc15 truc16 truc19 truc20 truc21

Chia sẻ

Bài viết

Theo Elle

Tin mới nhất