Thời trang

Thiết kế vương miện từ vỏ sò, 'Nữ hoàng đại dương' instagram là đây!

Khang Phạm
Chia sẻ

Với ước mơ trở thành một nàng tiên cá dưới đáy biển sâu. Cô nàng này đã "hóa phép" những mẫu vỏ sò trở thành một chiếc vương miện xinh đẹp, độc đáo.

Chelsea Shiels 27 tuổi đang là nhà thiết kế phụ kiện người Úc, cùng niềm đam mê mãnh liệt với mọi vật liên quan đến đại dương xanh, và đặc biệt cô nàng còn mang một sở thích chính là sưu tầm những vỏ sò cho bộ sưu tập của mình.

“Thỉnh thoảng bạn sẽ tìm ra ý tưởng vô cùng táo bạo từ chính những điều tự nhiên bên dưới đôi chân mình” - Người đẹp chia sẻ. Những thứ xinh đẹp, tinh tế này đã từng bước truyền cảm hứng và cô nàng bắt đầu sáng tạo ra vô số chiếc vương miện bằng vỏ sò, cũng như không quên khoe “chiến tích” của mình trên facebook và instagram.

cogai12

Chân dung co nàng Chelsea Shiels xinh đẹp.

Đầu tiên đây được xem như một sở thích cá nhân của Chelsea Shiels, dần dần những báu vật ấn tượng, độc đáo này lan tỏa rộng trên khắp internet. Các tạp chí thời trang danh giá bắt đầu có những bài viết liên quan đến loại phụ kiện này của cô và họ cũng dí dỏm đặt cho người đẹp biệt danh “nữ hoàng đại dương”.

“Tôi luôn muốn trở thành nàng Ariel xinh đẹp đến từ đại dương sâu thẳm” - người đẹp chia sẻ. Và chúng ta rất khó có thể tìm kiếm người mẫu nào có thể phù hợp hơn là Chelsea Shiels cùng đôi mắt hút hồn người đối diện. Dường như giấc mơ đã trở thành sự thật với cô nàng, một nàng tiên cá xinh đẹp bước ra ngoài đời thật từ câu chuyện cổ tích.

cogai2

Những chiếc vương miện xinh đẹp được làm từ chính đôi bàn tay kì diệu của cô nàng Chelsea Shiels.

Hãy cùng ngắm nhìn BST vương miện vô cùng kì diệu đến từ những mộng mơ của Chelsea Shiels:

cogai1

cogai3 cogai4 cogai6 cogai7 cogai8 cogai9 cogai10 cogai11 cogai13 cogai14 cogai15 cogai16 cogai17

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất