Thời trang

Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi và nhiều nhà thiết kế Việt chuẩn bị cho tuần lễ thời trang thiếu nhi

Trang Thị
Chia sẻ

Lần đầu tiên “Tuần lễ thời trang thiếu nhi” được tổ chức ở Việt Nam với sự đồng hành của các tên tuổi nổi bật trong làng thời trang Việt như Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi,…

Siêu mẫu Xuân Lan vừa bật mí thông tin về Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016 - Vietnam Junior Fashion Week 2016 (VJFW 2016) do cô sáng lập sẽ diễn ra từ ngày 22-25/09 tại TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế nổi bật trong nước cùng hàng trăm bộ sưu tập thời trang.

Hiện tại ê-kíp chương trình đang tất bật chuẩn bị cho buổi casting sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/08 tại Học viện đào tạo người mẫu - CA3, số 5 Nguyễn Tất Thành với sự xuất hiện, hỗ trợ của các celeb như Xuân Lan, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hà Kino, Thanh Vy….

nyyyyyyyyyyXuan Lan (2)

Siêu mẫu Xuân Lan

nyyyyyyyyyyKelly Bui

NTK Kelly Bùi.

nyyyyyyyyyyDo Manh Cuong

NTK Đỗ Mạnh Cường

Trong thời gian gần đây, dù chưa có tuần lễ thời trang dành cho các bé, nhưng hình ảnh mẫu nhí xuất hiện trên sàn catwalk đã trở nên quen thuộc. Trong năm 2016, “Fashionista nhí” cũng là cụm từ thường xuyên được nhắc tới. Từ những show diễn cá nhân của hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mạnh Cường hay Adrian Anh Tuấn đến Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam… mẫu nhí đều được thỏa sức tung hoành.

Gần đây có thể kể đến màn catwalk khó quên nhất tại show diễn thời trang Countryside của Đỗ Mạnh Cường vào tháng 6/2016, anh cũng là một trong những nhà thiết kế thường xuyên tạo cơ hội cho các thiên thần nhỏ sải bước trên sàn catwalk. Lấy cảm hứng đồng quê chủ đạo, 700 khách mời đã có dịp sửng sốt khi chiêm ngưỡng một sân khấu được bài trí hết sức công phu, chu đáo, giữa hàng tá những khối rơm, cùng với đó là sự góp mặt của các bé gái đáng yêu sải những bước catwalk chuyên nghiệp, gây ấn tượng với người xem. Hay tại show thời trang của Kelly Bùi nằm trong khuôn khổ Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2016, cô cũng mang đến những cảm xúc mới mẻ qua bộ sưu tập mang tên Điệp vụ báo hồng. Các bộ trang phục mang đậm màu sắc Kelly Bùi, được những thiên thần nhỏ khoác lên tạo một không khí hào hứng với những người có mặt. Qua các show diễn đó, hàng loạt mẫu nhí đã làm nên tên tuổi như Khánh Ngọc, Suri Phương Anh,…

nyyyyyyyyyyAnh (12)

Mẫu nhí trình diễn tại Countryside fashion show.

nyyyyyyyyyyAnh (11)

Nhím - con trai NTK Đỗ Mạnh Cường cũng tham gia show thời trang ấn tượng này.

nyyyyyyyyyyAnh (27)

Tuy nhiên để nhắc một sự kiện thời trang công phu, dành riêng cho các bé thì vẫn chưa có. Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ qua VJFW 2016 cô cùng với BTC mong muốn tạo một sân chơi chuyên nghiệp cho trẻ em Việt Nam, qua đó khơi dậy và phát triển tài năng của các bé. Đồng thời đây cũng là dịp giới thiệu các nhà thiết kế, các BST, các thương hiệu thời trang trẻ em trong và ngoài nước đến mọi người rộng rãi hơn. Mang đến sự lựa chọn đa dạng, phong phú hơn cho các khách hàng trong việc lựa chọn phong cách thời trang cho trẻ em. Thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam nói chung.

nyyyyyyyyyyAnh (24)

Mẫu nhí gây ấn tượng trong show thời trang của Kelly Bùi.

nyyyyyyyyyyAnh (23) nyyyyyyyyyyAnh (22)

Xuất phát điểm với ý tưởng độc đáo, VJFW 2016 như một luồng gió mới thổi vào mảnh đất thời trang Việt. Có rất nhiều lí do để mọi người trông đợi ở sự kiện này. VJFW 2016 là chương trình thời trang chuyên nghiệp đầu tiên cho thiếu nhi ở Việt Nam, qui tụ các show diễn cùng những BST mới nhất của các nhà thiết kế Việt nổi bật như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi… và các nhà thiết kế quốc tế.

Diễn ra trong 4 ngày tại hai địa điểm Khanh Casa Garden và Cocochin food court, chương trình được đầu tư, chuẩn bị công phu, với sự đồng hành của nhiều thương hiệu thời trang lớn trong nước.

Một số hình ảnh mẫu nhí catwalk khác:

nyyyyyyyyyyAnh (20) nyyyyyyyyyyAnh (17) nyyyyyyyyyyAnh (15) nyyyyyyyyyyAnh (13)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất