Thời trang

Quỳnh Châu gợi ý cách mix túi hiệu cho outfit Xuân Hè đầy cuốn hút

Nhã Phong
Chia sẻ

Đôi khi chỉ là những item quen thuộc nhưng bạn hoàn toàn có thể biến hóa nó mới lạ và độc đáo hơn cho mỗi set đồ xuống phố đón Xuân 2017.

Trở về Sài Gòn sau chuyến du lịch dài, Quỳnh Châu khởi động lại những dự án cuối năm và không quên cho ra những bộ hình thời trang đón đầu xu hướng để gửi tới người hâm mộ. Mới đây, cô trổ tài mix túi hiệu Dior, Chanel với nhiều set đồ khác nhau, thể hiện sự biến hóa đa dạng cho các style, từ quyến rũ, nữ tính tới lady, sang chảnh.

Trong set đồ đầu tiên, Quỳnh Châu chọn áo chất liệu vải nhung hot trend trong mùa mốt trời lạnh mix cùng chân váy pleat xuyên thấu khoe chân thon, thu hút trên phố.

Cô chọn túi hiệu Dior size nhỏ cho outfit của mình. Thay vì tạo điểm nhấn ở những món đồ phụ kiện thì chiếc áo nhung chính là điểm đắt giá trên set đồ.

Mái tóc đơn giản với cách chải ngược về sau cùng lối trang điểm nhẹ nhàng sẽ là gợi ý giúp mọi cô nàng rút ngắn thời gian chuẩn bị cho mỗi lần xuống phố.

Từ nữ tính, Quỳnh Châu chuyển sang hình ảnh của cô nàng sang chảnh, lady với váy cup ngực bodycon khoe thân hình nuột nà chuẩn mẫu.

Chiếc áo trench coat tông xám như cân bằng bảng màu cho những item được Quỳnh Châu mix trên tổng thể set đồ. Đây cũng là món đồ có sức hút nhất trong mùa lạnh những ngày cuối năm.

Giày chiến binh đan dây như tô điểm thêm cho sự cá tính, mạnh mẽ với #OOTD của chân dài.

Lấy cảm hứng chọn những item có màu trơn cho tiết trời lạnh đầu Xuân, Quỳnh Châu f5 cảm xúc với những gam màu tươi mới, như vàng ngà mang lại cảm giác dễ chịu.

Cô chọn túi hiệu Chanel cho set đồ này, cùng điểm nhấn từ chiếc vòng choker bằng ren bản lớn, tông xuyệt tông với đôi boot hở mũi chân.

Cùng màu vàng đó nhưng với phom dáng suông, chiếc váy như một gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng công sở thêm cuốn hút hơn.

Nếu hiểu được nguyên tắc về cách mix đồ cho outfit với không quá 3 tông màu thì bạn hoàn toàn có được diện mạo cuốn hút với những item đơn giản.

Những chiếc váy ren nữ tính, nửa kín nửa hở chưa khi nào khiến các tín đồ thời trang nhàm chán bởi vẻ đẹp nguyên sơ nhất mà nó đem lại.

Trench coat luôn mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho cách kết hợp layer dù mặc hẳn hay khoác hờ ngoài vai.

Với một lựa chọn khác khi các nàng kết thân cùng chiếc váy ngắn với chân váy xòe, nhiều lớp sẽ tạo nên sự trẻ trung, hiện đại cho các cô nàng thành thị.

Mũ thủy thủ tưởng rằng tạo nên vẻ ngoài “khô khan” cho người đội nhưng khi mix cùng trang phục phù hợp lại mang đến vẻ đẹp lạ lẫm và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Set váy áo với thắt lưng buộc nơ sẽ tạo điểm nhấn cho vòng eo dù là nàng gầy hay nàng béo.

Đừng quên những chiếc mắt kính, nó sẽ khiến bạn sành điệu hơn rất nhiều trên phố.

Set đồ hồng pastel mang đến sự mềm mại nhưng với phom dáng cứng cáp của chất liệu vải thô được cộng hưởng hoàn hảo để tạo nên diện mạo hút mắt như Quỳnh Châu.

Quỳnh Châu xinh đẹp với những góc hình pose dáng chuyên nghiệp và phong phú.

Trang phục : She

Stylist : Hoa Nguyen

Make up : Cao Tuan Dat

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất