Thời trang

5 tuyệt chiêu nhất định phải 'nằm lòng' để xài đồ bình dân mà trông vẫn cực sang

Tấm
Chia sẻ

Thật thương thay cho số phận cái ví khi thời điểm cuối năm, tín đồ nào cũng mong mua sắm thật nhiều. Câu hỏi ở đây là làm thế nào để chỉ cần bỏ ra một khoản tiền vừa phải mà vẫn có món đồ trông sang chảnh?

Sự tinh tế và cảm xúc mà thời trang mang lại không chỉ nằm ở những bộ cánh hàng hiệu có giá cả đắt đỏ. Rất nhiều fashionista cũng như sao thích thú với những món đồ giá bình dân và mặc lên vẫn đẹp. Vậy thì bí quyết là gì?

1. Áo thun, áo len

Thun và len là những chiếc áo cơ bản mà bất cứ ai cũng sở hữu tới vài món trong tủ đồ. Vì thế mà từ kiểu dáng, giá cả đến nhãn hiệu của 2 chiếc áo này cũng rất phong phú.

Để chọn được chiếc áo thun/áo len giá cả bình dân mà trông vẫn sang xịn, điều đầu tiên là hãy cẩn thận với những chất vải quá mỏng manh. Áo thun hay áo len vải quá mỏng có thể làm lộ rõ nội y bên trong cũng như trông kém sang hẳn.

Vì vậy, đối với 2 loại áo này, hãy chọn những chiếc áo có chất liệu mềm mại nhưng vẫn đủ dày dặn.

Đối với áo len, các kiểu vặn thừng hay đan chéo sẽ là một gợi ý hay giúp set đồ trở nên trendy hơn

2. Quần jeans

Thuộc vào hàng must-have nhưng không phải ai cũng biết chọn quần jeans sao cho trông “đắt tiền” hơn. Đặc biệt, những chiếc quần jeans co giãn nhiều mang lại cảm giác thoải mái vốn được nhiều tín đồ ưa thích lại là món đồ dễ đem đến cảm giác kém phong cách.

Lý do là kiểu jeans này chất liệu thường mỏng hơn bình thường và rất dễ bị bạc màu ở những vùng cơ thể có kích thước lớn. Điều này khiến cả trang phục của bạn dễ bị trông “rẻ tiền”.

Thế nên hãy đầu tư vào những chiếc quần jeans vải dày, dáng đứng, ít co giãn mà vẫn có giá tương đương nhé!

chiếc quần với chất liệu 98% cotton, 2 % elastane (còn được gọi là lycra hoặc spandex) là hoàn hảo nhất.

3. Họa tiết

Trang phục họa tiết đem đến cái nhìn sống động hơn cho mọi set đồ nhưng nó cũng rất dễ “phản chủ” và khiến bạn trông “quê mùa”. Vì thế, hãy cảnh giác với những thiết kế họa tiết có hoa văn và màu sắc không rõ nét, kém tinh tế.

Thay vào đó, hoa văn sắc sảo, màu nét rõ ràng sẽ nâng tầm món đồ và phong cách của bạn hoàn toàn.

4. Túi xách

Các thiết kế túi xách giả da có hình dạng không thành khối dễ trở nên rúm ró, kém sang. Vì thế, nếu chọn hàng bình dân, hãy ưu tiên những chiếc túi xách có thiết kế phom cứng, vuông vắn.

5. Giày dép

Hãy cẩn thận với những chi tiết kim loại mạ sáng bóng hay đính hạt bởi nó có thể “hạ gục” cả set đồ của bạn trong tích tắc. Lý do là những chi tiết trang trí này có nguyên liệu kém bền, khiến đôi giày trông kém sang trọng, thậm chí là cũ kĩ.

Thế nên, một đôi giày có thiết kế đơn giản, vừa vặn và hài hòa cả về kiểu dáng vẫn màu sắc với set đồ mới là một sự lựa chọn thông minh cho phong cách của bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất