Thời trang

Lilly Nguyễn 'đụng hàng' váy áo, đúng là chuyện hiếm thấy!

Nhã Phong
Chia sẻ

Hôm qua (27/12) tại sự kiện họp báo ra mắt phim Chờ em đến ngày mai, Lilly Nguyễn cùng dàn "chiến binh" The Face như Lê Hà, An Nguy đã có dịp hội ngộ. Chọn thiết kế của Chung Thanh Phong mặc cho sự kiện, fan nhanh chóng nhận ra chiếc váy Lilly diện từng được diễn viên Ngọc Anh mặc trước đó.

Để nhận định ai đẹp ai xấu hơn trong cùng một thiết kế của Chung Thanh Phong khi cả Lilly Nguyễn và Ngọc Anh cùng diện thì quả thực rất khó. Vì cả 2 đều sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu với những đường cong sexy. Trong trang phục bodycon, 2 chân dài đều thuyết phục người nhìn bởi thế mạnh về vẻ đẹp hình thể của riêng họ.

Được biết, đây là thiết kế đã từng được diễn viên Ngọc Anh mặc tại đêm chung kết The Face, tổ chức vào đầu tháng 9/2016. Với trang phục đơn giản nhưng được thiết kế theo phom dáng thịnh hành và họa tiết hình học đồng tâm ấn tượng, màu bạc trên chất liệu vải xuyên thấu đã giúp Ngọc Anh dễ dàng lọt top sao đẹp của sự kiện. Bên cạnh đó, với thiết kế cổ khoét sâu chữ V, chiếc váy còn giúp các mỹ nhân khoe được vòng một săn chắc, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Lilly xinh đẹp trong buổi họp báo phim Chờ em đến ngày mai.

Cô nàng chọn kiểu tóc vấn gọn gàng khoe góc cạnh gương mặt xinh đẹp, sánh đôi cùng “chiến binh” Lê Hà.

Với lối trang điểm tạo điểm nhấn ở eyeliner và chọn màu son hồng đất càng khiến Lilly Nguyễn sắc nét hơn trước ống kính nhiếp ảnh gia.

Trong một bối cảnh khác, cô để mái tóc buông hững hờ với những lọn xoăn to tạo nên vẻ ngoài duyên dáng, nữ tính.

Và Ngọc Anh cũng chọn tông trang điểm giống Lilly Nguyễn cho sự xuất hiện trên thảm đỏ của chung kết The Face. Tuy nhiên, để có được vẻ ngoài chỉn chu nhất, nữ diễn viên chọn mix cùng giày và clutch ánh bạc, không quên làm điệu với vòng cổ choker.

Theo bạn, Lilly Nguyễn và Ngọc Anh: Ai là người đẹp hơn khi diện chung 1 thiết kế, thực hiện vote now thể hiện quan điểm:

Trong cùng mẫu thiết kế tương đồng về chất liệu như thế này, nhà mốt Công Trí, Lê Thanh Hòa và Đỗ Long cũng trổ tài chế tác và tham gia vào “cuộc chiến” ngầm giữa các NTK. Người thể hiện những thiết kế đó là Phạm Hương. Cô chính là mỹ nhân giúp thiết kế này nâng tầm giá trị bởi vẻ đẹp như được đo ni đóng giày, vừa khít với thân hình nuột nà của nàng “Hoa hậu quốc dân”.

Phạm Hương xinh đẹp như nữ thần trong thiết kế của Lê Thanh Hòa với màu xanh ngọc nổi bần bật khoe chân dài miên man.

Trong một lựa chọn khác, cũng được thiết kế của Lê Thanh Hòa, một lần nữa nàng “Hoa hậu quốc dân” khiến fan xao xuyến với vẻ đẹp không tỳ vết.

Còn đây là một thiết kế của Đỗ Long, anh cũng tận dụng cách tạo họa tiết từ những hình học đồng tâm nhưng sử dụng chất liệu đính kết để tăng thêm độ nổi và vẻ ngoài sang chảnh cho thiết kế.

Một thiết kế tương tự khác đến từ NTK Công Trí được diện bởi Lê Hà. Sự sáng tạo của anh cũng thực hiện trên phần đính kết họa tiết nổi từ pha lê với chất liệu vải xuyên thấu vô cùng tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất