Thời trang

Những xu hướng tưởng 'quê mùa' lại đang nhen nhóm thành hot trend 2017

Tấm
Chia sẻ

Đều là những món đồ tưởng như đã "cổ lỗ sĩ" nhưng không ngờ lại trở thành những xu hướng được dự đoán trở lại gây "náo loạn" làng thời trang 2017.

1. Giày platform

Từng gây hot một thời suốt những năm 2011-2012, những đôi giày platform với phần đế cao và thô đem đến cho các tín đồ vẻ đẹp hiện đại. Nếu như các loại giày gót mảnh mang đến sự nữ tính mảnh mai thì platform lại tràn đầy sức sống, mạnh mẽ và cá tính.

Trong BST Thu 2016 của Loewe, đôi giày platform ánh vàng với phần đế 7 sắc cực bắt mắt đã gây được sự chú ý

Vừa dễ phối đồ vừa tăng chiều cao đáng kể lại dễ dàng đi lại nên chẳng có gì khó hiểu khi món đồ này được nhiều người yêu thích đến vậy.

Đôi sandal hồng - xanh cũng gợi lại cảm hứng platform mạnh mẽ

Platform có thể kết hợp với rất nhiều kiểu đồ theo đủ các phong cách khác nhau, từ dịu dàng ngọt ngào tới cá tính mạnh mẽ.

Mới đây, trong đám cưới của mình, Trấn Thành cũng gây xôn xao khi diện đôi giày đế bánh mì của Stella McCartney với phần đế cao tới 10 cm.

Đôi giày có giá 20 triệu đồng này từng là sản phẩm ưa thích của rất nhiều sao Việt khác như Á hậu Huyền My, ca sĩ Yến Nhi, ca sĩ Minh Hằng…

2. Dây xích đeo quần

Vào những năm 90, dây xích đeo quần nổi lên với danh phận là phụ kiện độc quyền giúp nam giới khoe vẻ sành điệu và ấn tượng. Sau một thời gian dài bị lãng quên thì gần đây, món phụ kiện này bỗng trở lại mạnh mẽ với nhiều biến tấu cả về màu sắc, chất liệu … và nhận được rất không ít sự thích thú của các cô gái.

Trước đây nó vốn là món đồ độc quyền của nam giới

Nhưng thời buổi bình đẳng thì nam nữ cùng dùng chung cũng được đúng không?

3. Pijama nguyên cây

Pijama không phải là một xu hướng mới. Năm 2014, diện áo hoặc pijama rời từng gây được sự chú ý rất lớn của các tín đồ thời trang trong nước cũng như quốc tế. Nhưng diện cả cây pijama hoa lá cành ra đường hay thậm chí là tham gia các sự kiện thì là chuyện giờ mới gặp.

Những bộ pijama có màu trầm và họa tiết nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trông sang chảnh hơn. Một chút biến tấu như sơ vin một vạt cũng là một gợi ý hay ho.

Hay phối cùng trench coat lông thời thượng như Anna Dello Russo, người phụ nữ “quyền lực” của Tạp chí Vogue Nhật Bản

Thêm một chiếc clutch xinh xắn và giày cao gót thì diện pijama đi sự kiện cũng có làm sao!

Trong Huyền thoại biển xanh, nàng tiên cá Jeon Ji Hyun chuyên “moi rác” ra đồ hiệu cũng sở hữu bộ pijama dứa có giá hơn 20 triệu của Dolce&Gabbana

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất