Giải Trí

Mượn tên Hoàng Thùy 'đay nghiến' đối thủ: Fan chắc chắn H'Ăng Niê ghen tị với H'Hen Niê!

Thy Mạn
Chia sẻ

Những chia sẻ lần này của H'Ăng Niê khiến fan chắc chắn cô nàng đang nhắm tới đồng nghiệp - đồng hương H'Hen Niê.

Sau 2 bài viết có ý “bóng gió” về nhân vật chính của buổi diễu hành tại lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột - H'Hen Niê, người mẫu H'Ăng Niê lại tiếp tục đăng đàn khoe ảnh của bản thân kèm theo lời mỉa mai cả đồng nghiệp lẫn các fan vì phẫn nộ mà “ném đá” cô nàng những ngày qua.

H'Ăng Niê còn khiến khán giả quan tâm đến H'Hen Niê bức xúc khi nhắc đến cả á hậu Hoàng Thùy tạo mâu thuẫn giữa các nhóm fan và khẳng định bản thân mình không dễ bị “bắt nạt”.

Bài viết “đá xéo” H'Hen Niê của H'Ăng Niê nhắc đến cả Hoàng Thùy.

Cụ thể, H'Ăng Niê nhắc đến tên và cho rằng mình không giống á hậu Hoàng Thùy khi “mâu thuẫn” với H'Hen Niê: “Tôi không phải là Hoàng Thùy nên không đứng im để các người bắt nạt đâu nhé. Thứ fan cuồng trẻ trâu, mắc cười“. Các fan đều biết trước đó H'Hen Niê từng lên tiếng khuyên người hâm mộ mình không được có bình luận ảnh hưởng tiêu cực mà nên ủng hộ Hoàng Thùy trên hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2019.

Thế nên, phải chăng H'Ăng Niê đang cố tình mượn danh Hoàng Thùy để “khiêu chiến” với H'Hen Niê và các fan?

H'Hen Niê từng lên tiếng khuyên fan không làm ảnh hưởng đến Hoàng Thùy.

2 người đẹp H'Hen Niê và Hoàng Thùy vẫn là đồng nghiệp thân thiết mặc các tranh cãi không đáng có của fan.

Sau khi “bóng gió” về một đối thủ “đi sau - giả tạo - bắt chước” với hình ảnh “nụ cười giả - bông cà phê giả - cây cà phê giả” trong các bài đăng trước, H'Ăng Niê lại lên tiếng chê bai rằng đồng nghiệp sở hữu cộng đồng fan “trẻ trâu”.

Cô nàng viết: “Đúng là fan nào chủ nấy, thay vì “diễn” nên về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fan của mình đi nhé. Nói nghe nè: Những gì các bạn đang làm chỉ càng khiến cho hình ảnh của cô ấy xấu hơn mà thôi“. Có lẽ vì liên tục nhận được bình luận chỉ trích nên H'Ăng Niê đã chỉnh sửa bài viết không còn nhắc đến Hoàng Thùy mà chỉ nhắm đến đối thủ “mải diễn” được cho là H'Hen Niê.

H'Hen Niê không bận tâm về ồn ào do H'Ăng Niê gây ra. Cô nàng đang tập trung cho dự án mang nước sạch về buôn làng.

Có phải H'Ăng Niê muốn gây chú ý…

… và nhận những bình luận “ném đá” không thương tiếc thế này?

H'Hen Niê và ê-kíp không lên tiếng về nghi vấn bị đồng nghiệp - đồng hương H'Ăng Niê liên tục “mỉa mai” những ngày qua. Trong khi đó, H'Ăng Niê lại liên tục khiến cộng đồng fan sắc đẹp lẫn chính những khán giả từng ủng hộ cô nàng thất vọng vì các bài đăng thiếu thiện chí với đồng nghiệp. Cô nàng cũng khẳng định sẽ chặn tài khoản tất cả các fan bình luận không đúng ý mình.

Rõ ràng, dù có ý công kích hoa hậu H'Hen Niê hay không, H'Ăng Niê cũng đang đi sai “nước cờ” và thu về quá nhiều anti-fan.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất