Giải Trí

Mặc ồn ào bị mỉa mai 'cười giả', hoa hậu H'Hen Niê sắp mang điều kỳ diệu này về buôn làng

Thy Mạn
Chia sẻ

H'Hen Niê gần như chẳng bận tâm đến các ồn ào và gây chú ý bởi những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Thành tích đáng nể lọt vào Top 5 Miss Universe 2018 càng giúp đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê nhận được sự quan tâm và có nhiều năng lượng hơn để thực hiện những dự án ý nghĩa cho buôn làng, cho quê hương Buôn Mê Thuột. Mới đây, H'Hen Niê khiến các fan hào hứng khi “khoe” đoạn video cô nàng đang chuẩn bị cho quá trình mang nước sạch về cho bà con.

Giữa lúc các fan đang “phẫn nộ” thay H'Hen Niê vì cho rằng cô nàng bị đồng nghiệp H'Ăng Niê mỉa mai, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gần như chẳng bận tâm và lại gây chú ý bởi những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Clip: H'Hen Niê chuẩn bị mang nước sạch về buôn làng.

Dự án mang nước sạch về buôn làng vốn đã được H'Hen Niê ấp ủ từ sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2017. Cô nàng cũng từng giới thiệu kế hoạch tâm huyết này khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Thậm chí, mô hình và công tác chuẩn bị của H'Hen Niê và ê-kíp còn nhận được sự chú ý của Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản - Yuumi Kato. Số tiền được “thưởng nóng” sau thành công tại Miss Universe 2018 chính là kinh phí để H'Hen Niê thực hiện dự án này.

Khoe ảnh lấy mẫu thử nước sinh hoạt tại buôn làng, H'Hen Niê được các fan ủng hộ mạnh mẽ.

Người dân ở buôn làng của H'Hen Niê vẫn lấy nước từ suối bẩn quanh các rẫy cà phê để sử dụng cho cả tắm gội, ăn uống. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lo lắng vì tồn dư phân bón, thuốc trừ sâu sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bà con cũng như tình trạng nước bẩn vào mùa mưa. Theo nghiên cứu, nước sinh hoạt tại buôn làng của H'Hen Niê đã vượt mức không an toàn 12 lần. Đó chính là lý do cô nàng ao ước “Rất mong muốn dự án xong thật nhanh để có nước sạch uống nhỉ“.

Gia đình ủng hộ tuyệt đối khi H'Hen Niê dành thời gian và tâm huyết xây dựng buôn làng.

Đường sá tại buôn làng của H'Hen Niê cũng đã hoàn thành việc mắc đèn điện như mong ước của cô nàng.

H'Hen Niê cũng đã hoàn thành một trong những mong ước lớn của mình là mắc đèn đường cho buôn làng. Trong dịp về Buôn Mê Thuột tham dự lễ hội cà phê, Top 5 Miss Universe 2018 tự hào khoe với các fan con đường vào nhà “sáng choang” vì ánh đèn đường và ngập tràn tiếng cười của các “fan nhí”. Đó cũng là lý do H'Hen Niê ngày càng được người hâm mộ nể phục và quý mến.

Các fan đang chờ đợi H'Hen Niê hoàn thành dự án mang nước sạch về buôn làng cũng nhiều kế hoạch ý nghĩa khác trước khi kết thúc nhiệm kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất