Giải Trí

Người đẹp Ê Đê 8 lần thi hoa hậu bị fan chỉ trích vì 'bóng gió' H'Hen Niê: 'Nụ cười giả'

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Các fan cho rằng H'Ăng Niê có phát ngôn gây tranh cãi vì đố kỵ với thành công của đồng hương H'Hen Niê.

Mới đây, người đẹp từng giành giải Á hậu 2 - Hoa hậu Siêu mẫu thế giới 2018 - H'Ăng Niê khiến các fan khá thất vọng khi có chia sẻ gây tranh cãi về lễ hội cà phê diễn ra tại Buôn Mê Thuột. Bày tỏ quan ngại của mình về vấn đề của người dân quê hương nhưng H'Ăng Niê lại trực tiếp nhắc đến lễ diễu hành mà đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê là nhân vật chính.

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng cộng đồng mạng vẫn có nhiều bình luận chỉ trích cho rằng H'Ăng Niê đưa ra phát ngôn gây tranh cãi vì đố kỵ với thành công của đồng hương H'Hen Niê.

Bài viết gây tranh cãi của H'Ăng Niê.

Bài viết mà cộng đồng fan sắc đẹp chuyền tay nhau được cho là của fanpage Á hậu H'Ăng Niê bày tỏ quan điểm về lễ hội cà phê đang diễn ra tại Buôn Mê Thuột. Tuy vậy, cách diễn đạt “Đừng như cây cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia chỉ là hô hào giả tạo. Nụ cười giả. Cây cà phê giả” khiến nhóm fan yêu thích đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phẫn nộ bởi chính H'Hen Niê là ngôi sao được mời xuất hiện trên xe diễu hành cùng cây cà phê ngày 10/3 vừa qua.

Hoa hậu H'Hen Niê trong buổi lễ diễu hành ngày 10/3 vừa qua.

Đó là lý do các fan của H'Hen Niê phẫn nộ khi H'Ăng Niê “bóng gió”: “Cây cà phê giả. Nụ cười giả“.

Không trực tiếp nhắc đến tên người đẹp đồng hương H'Hen Niê nhưng việc chê bai “nụ cười giả - cây cà phê giả” ngay lập tức khiến H'Ăng Niê nhận phải vô số bình luận chỉ trích từ người hâm mộ. Hầu hết ý kiến cho rằng H'Ăng Niê đang ám chỉ H'Hen Niê và đã đẩy câu chuyện ra xa ý định ban đầu của chính cô.

Bài viết đính chính của H'Ăng Niê không được quan tâm bằng lời “bóng gió” được cho là nhắc đến H'Hen Niê.

Bài viết gây tranh cãi của H'Ăng Niê đã bị xóa. Thay vào đó là bài viết giải thích lý do người đẹp từng 8 lần thi nhan sắc thể hiện quan điểm khá mạnh mẽ về lễ hội cà phê. Tuy vậy, các fan vẫn không ngừng để lại bình luận gay gắt bày tỏ sự thất vọng với người đẹp Ê Đê.

Các fan cho rằng H'Ăng Niê “sân si” với đồng hương H'Hen Niê.

Thường bị nhầm lẫn vì có tên gọi tương tự nhưng H'Hen Niê may mắn thành công hơn hẳn H'Ăng Niê khi tham gia các cuộc thi nhan sắc.

H'Ăng Niê sinh năm 1992 là người mẫu được biết đến với hành trình 8 lần tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Cô nàng từng thi Siêu mẫu Việt Nam 2015, Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2011 - 2013, Hoa hậu Việt Nam 2014 - 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đến khi tham gia Hoa hậu Siêu mẫu thế giới 2018, cô nàng mới có được danh hiệu đầu tiên là á hậu 2.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin mới nhất