Giải Trí

Hoàng Thùy khoe ảnh mừng sinh nhật, Xuân Lan bất ngờ 'gọi thẳng' là Hoa hậu Hoàn vũ 2019!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt của siêu mẫu Xuân Lan dành cho Hoàng Thùy khiến các fan "mát lòng mát dạ".

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy nhận được không ít lời chúc mừng trong ngày sinh nhật lần thứ 26 từ cả người hâm mộ lẫn các nghệ sĩ. Bên dưới hình ảnh mới nhất mà người đẹp gốc Thanh Hóa chia sẻ trên trang cá nhân, hầu hết các bình luận đều khen ngợi cô nàng về nhan sắc chín muồi và thần thái chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp” đã quá sẵn sàng để bước lên sân khấu cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Đáng chú ý nhất, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ chúc mừng sinh nhật Hoàng Thùy: “Happy Birthday Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019 nhé“.

Hoàng Thùy khoe hình ảnh chuẩn “hoa hậu” trong ngày sinh nhật.

Bình luận của siêu mẫu Xuân Lan được chú ý vì lời chúc “quá hợp lý”.

Cũng như các cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam, chắc chắn Xuân Lan cũng ủng hộ Hoàng Thùy “chinh chiến” tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019. Thế nên dù người đẹp gốc Thanh Hóa chưa được công bố chính thức như Miss Universe Vietnam 2019, đàn chị vẫn cao hứng chúc cô nàng với danh hiệu quốc tế mà không chút ngần ngại. Đây cũng có thể xem là sự động viên và lời nhắn gửi may mắn khi Hoàng Thùy đang dần hoàn thiện hành trang cũng như kỹ năng cho hành trình đặc biệt phía trước.

Hoàng Thùy và đàn chị Xuân Lan.

Hoàng Thùy ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngọt ngào hơn, cuốn hút hơn.

Sau bức ảnh selfie hiếm hoi khiến fan “phát sốt”, Hoàng Thùy than thở: “Biết nhiều like và comment thế Thuỳ sống ảo lâu rồi“.

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy khi diện váy dạ hội của nhà thiết kế Đỗ Long khiến các fan “ngã gục” vì quá kiều diễm đúng chất một “nữ hoàng sắc đẹp”. Ánh mắt cuốn hút cùng cách pose dáng khéo léo khoe chân dài là vẻ đẹp “đi vắng” khá lâu sau khi Hoàng Thùy giành danh hiệu Á hậu 2 tại Miss Universe Vietnam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất