Giải Trí

Bị nghi 'đá xéo' H'Hen Niê vì ganh tị, H'Ăng Niê đăng ảnh chỉnh sửa 8 lần mỉa mai đối thủ

Nhĩ Tình
Chia sẻ

H'Ăng Niê tiếp tục có những chia sẻ dễ gây hiểu nhầm, nhất là với cộng đồng fan quan tâm cô nàng và hoa hậu H'Hen Niê.

Sau khi gây tranh cãi với bài đăng nhắc đến lễ diễu hành lễ hội cà phê với “nụ cười giả - cây cà phê” giả mà các fan đều cho là “bóng gió” đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê, người đẹp Ê Đê H'Ăng Niê lại chia sẻ hình ảnh mới với dòng chú thích đầy giọng điệu mỉa mai. Dù H'Ăng Niê chỉnh sửa bài viết nhiều lần nhưng các fan vẫn phát hiện sự hằn học của cô nàng khi nhắm đến một “đối thủ”: “Dù có là bông cà phê giả hay bông gì thì ta cũng mai khinh mà thôi“.

Bài viết “khoe ảnh” của H'Ăng Niê sau khi đã chỉnh sửa, lược bỏ các chi tiết gây tranh cãi.

Khoe bức ảnh bản thân được xuất hiện trên một tạp chí thời trang, H'Ăng Niê dùng thành công của chính mình để “cạnh khóe” một nhân vật không nhắc tên. Cô nàng viết: “Kẻ đi sau mãi là kẻ đi sau. Kẻ vong ơn bội nghĩa, ăn cháo đá bát dù có là 'bông cà phê giả' hay bông gì thì ta cũng khinh mà thôi. Lộ tốt nghiệp đi rồi hãy đến đây nói chuyện với chị, nợ môn tùm lum không trả, thầy đang đòi kìa“.

Các fan lo lắng liệu H'Ăng Niê có đang bị kẻ xấu “hack” tài khoản…

… vì cô nàng bất ngờ viết và chỉnh sửa đến 8 lần nội dung bài viết mỉa mai một đồng nghiệp.

Cuối cùng, vì tiếp tục khiến các fan “thả” phẫn nộ và bình luận gay gắt, H'Ăng Niê phải chỉnh sửa bài viết đến tận 8 lần, chỉ giữ lại dòng mỉa mai về thành tích xuất hiện trên tạp chí thời trang mà “đối thủ” chưa làm được. Nhiều bình luận bày tỏ quan ngại liệu người đẹp Ê Đê từng 8 lần đi thi nhan sắc có bị… “hack” tài khoản hay thật sự đang muốn gây chú ý vì phát ngôn “đá xéo” đồng nghiệp.

Đáng chú ý nhất, H'Ăng Niê so sánh “đối thủ” là “bông cà phê giả”.

Trong khi đó, các fan đều biết hoa hậu H'Hen Niê là nhân vật chính của buổi diễu hành cùng mô hình cây cà phê.

Các fan cho rằng H'Ăng Niê ngày càng lố. Các bình luận “ném đá” đều bị cô nàng chặn tài khoản.

Tuy vậy, H'Ăng Niê không nhắc đến H'Hen Niê khi “mỉa mai” đồng nghiệp và chỉ gây tranh cãi trên fanpage. Các fan đều cho rằng có phải cô nàng đang muốn có được sự chú ý?

Dù không biết nhân vật “kẻ đi sau” là ai và H'Ăng Niê có ý gì khi liên tục cạnh khóe đồng nghiệp “nợ môn” nhưng chi tiết “bông cà phê giả” lại khiến nhiều fan cho rằng chân dài sinh năm 1992 ám chỉ hoa hậu H'Hen Niê. Tại sự kiện lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột ngày 10/3 vừa qua, Top 5 Miss Universe 2018 là đại sứ và đã có phần diễu hành cùng mô hình cây cà phê. Đây cũng chính là lý do H'Ăng Niê đang khiến cộng đồng fan của H'Hen Niê thất vọng và hứng chịu không ít “gạch đá”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin mới nhất