Phim Ảnh

Tập 10: Khi biết Jun Ji Hyun là tiên cá và đây là phản ứng của Lee Min Ho

An Nhiên
Chia sẻ

Những diễn biến mới nhất trong chuyện tình của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun trong "Huyền thoại biển xanh" khiến khán giả vô cùng hồi hộp.

Huyền thoại biển xanh - Legend Of The Blue Sea tập 10 tiếp diễn với nhiều tình tiết vừa hài hước vừa gay cấn. Khán giả đã rất vui mừng vì sự phát triển tình cảm của cặp đôi Lee Min HoJun Ji Hyun. Tuy nhiên, nhiều người cũng lo lắng đó sẽ là những giây phút ngọt ngào hiếm hoi khi cả hai sẽ phải đối mặt với nhiều biến cố lớn hơn trong tương lai và điều này quả thật đã xảy ra.

ho5

Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã tiến thêm một bước trong tình cảm.

Trong tập 10, Lee Min Ho và Jun Ji Hyun có những giây phút vui vẻ ở bên nhau. Họ đều nhận thấy tình cảm mà đối phương dành cho mình và cả những quan tâm săn sóc giữa người yêu với nhau. Vào một buổi tối vui vẻ, Lee Min Ho đã dạy nàng tiên cá ngốc nghếch cách uống bia và có một bữa nhậu say sưa. Trong lúc xay xỉn, Lee Min Ho đã không kiềm chế được tình cảm của mình mà cầu xin Jun Ji hyun ở lại “Đừng đi! Hãy ở lại bên tôi!”. Trong khi đó, Jun Ji Hyun cũng mơ hồ kể ra những kẻ niệm mà hai người đã có với nhau và những bí ẩn về thân thế của mình. Tuy nhiên, sau khi tỉnh lại, chẳng ai nhớ tới những giây phút điên rồ mà đầy hứng khởi đó. Sau đó, cô cũng thú nhận sự ghen tuông của mình với Lee Min Ho khi anh không có thời gian dành cho mình.

sea2

Cặp đôi đã có một buổi nhậu say bí tỉ trước sự “chứng kiến” của khán giả phim Hàn Quốc.

Cùng với đó, Jun Ji Hyun tiếp tục tham gia vào kế hoạch lừa đảo của Lee Min Ho một cách vô thức. Họ đến nhà của Ahn Jin Joo, mục tiêu mà nhóm muốn tiến hành kêu gọi đầu tư nhằm lừa tiền thì bắt gặp mẹ của Lee Min Ho hiện nay đang là giúp việc tại gia đình này. Điều này ảnh hưởng đến tâm trạng của Lee Min Ho khiến kế hoạch bị đổ bể.

Trong lúc Lee Min Ho và cộng sự cãi nhau, Jun Ji Hyun đã đọc được những suy nghĩ của anh, sau đó cô bất ngờ thú nhận “Tôi là nàng tiên cá”. Lời thú nhận này khiến Lee Min Ho bỗng chốc nhớ được tất cả những ký ức trong quá khứ. Thậm chí, anh còn nhớ lại những hình ảnh của kiếp trước khi hai người cũng có một mối tình khắc cốt ghi tâm.

ho5

Jun Ji Hyun thú nhận thân phận và Lee Min Ho nhớ ra tất cả.

Tập 10 kết thúc để lại sự hoang mang cho khán giả, liệu rằng với lời thú nhận này, nàng tiên cá rời bỏ Lee Min Ho hay không?

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất