Phim Ảnh

Gay cấn với tập 8 'Huyền thoại biển xanh': Lee Min Ho suýt bị giết chết!

An Nhiên
Chia sẻ

Tập 8 "Huyền thoại biển xanh" chứng kiến sự thay đổi về tình cảm của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun nhưng cũng có những giây phút căng thẳng khi Lee Min Ho suýt bị ám sát.

Như ở tập 7 Huyền thoại biển xanh - The Legend of the Blue Sea, Jun Ji Hyun làm bạn cùng với anh chàng cứu hộ do Jo Jung Suk làm cameo. Anh và cô trao đổi với nhau rất nhiều về tình yêu. Anh cũng dạy cô sự quan trọng của đồng tiền và cách kiếm tiền có 1-0-2. Việc này khiến Lee Min Ho ghen tuông lồng lộn vì nghĩ rằng cô có người theo đuổi.

sea2

Jun Ji Hyun “tâm sự kín” cùng Jo Jung Suk.

Trong tập này, các fan phim Hàn Quốc lại được chứng kiến Jun Ji Hyun tiếp tục khoe khả năng kiếm tiền đóng sinh hoạt phí của mình bằng cách xem các bộ phim tình cảm sướt mướt và khóc vật vã để hứng lấy nước mắt. Thậm chí, đi đâu cô cũng cầm theo cái túi đen để hứng nước mắt bất cứ lúc nào khiến cho cảnh khóc của Jun Ji Hyun trong phim trở nên vô cùng hài hước.

sea3-vert

Về phía Lee Min Ho, anh bị những cơn mơ về cái chết của người đàn ông lạ mặt ám ảnh tới nỗi phải đi đến bác sĩ tâm lý để điều trị. Tuy nhiên, anh vẫn thể hiện rõ sự ghen tuông của mình với Jun Ji Hyun. Khi thấy cô đi chơi với anh chàng cứu hộ về muộn, Lee Min Ho ngay lập tức ra lệnh giới nghiêm cho cô là 8 giờ tối.

1-vert

Lee Min Ho tiếp tục ghen tuông với nàng tiên cá.

Lee Min Ho bị tên sát nhân do Sung Dong Il thủ vai lừa đến một căn nhà hoang. Khi anh đang nghi ngờ thì hắn ra tay và cả hai đã có một cuộc chiến vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, may mắn thay trước đó Lee Min Ho đã phòng bị và gọi tới một đội ngũ xe để yểm trợ mình, giúp cho anh thoát chết trong gang tấc.

sea7

sea5

Lee Min Ho suýt chết vì bị ám sát.

Sau cuộc chiến thập tử nhất sinh, anh đến chỗ hẹn với Jun Ji Hyun tại bờ biển. Ở đó, Jun Ji Hyun suy nghĩ rất nhiều về tình yêu và những cảm xúc cô đã có được khi ở bên Lee Min Ho. Cuối cùng cô nói “Tôi không thể cho anh biết tất cả những bí mật của tôi, nhưng tôi không muốn nhìn thấy anh bệnh tật hay đau đơn”.

sea55

Trái tim nàng tiên cá đã mở rộng đón nhận tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất