Phim Ảnh

Những dấu hiệu tương tư đáng yêu của Lee Min Ho trong 'Huyền thoại biển xanh'

An Nhiên
Chia sẻ

Lee Min Ho cuốn hút khán giả với những hành động yêu thầm siêu dễ thương trong "Huyền thoại biển xanh".

Huyền thoại biển xanh với sự tham gia của hai diễn viên hạng A tại Hàn Quốc Jun Ji Hyun và Lee Min Ho đang là bộ phim gây chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ với mức rating cao ngất ngưởng. Trong phim, Lee Min Ho vào vai một anh chàng lừa đảo có thể đóng giả nhiều nhân dạng khác nhau, nhưng anh vướng phải rắc rối khi bắt đầu đụng độ cô nàng tiên cá ngố tàu Jun Ji Hyun. Từ khi gặp cô, cuộc đời anh như rẽ sang một hướng khác, đụng hết rắc rối này đến bất ngờ nọ, thậm chí chẳng có thời gian mà bình tĩnh lại.

huyen-thoai-bien-xanh

Nhưng cũng vì thế, anh vướng phải tình yêu lúc nào không hay. Dẫu cho nàng tiên cá Jun Ji Hyun có bao nhiêu ngốc nghếch phiền phức thì anh vẫn cảm thấy đáng yêu và tình nguyện vì nàng giải quyết mọi rắc rối.

Đã là duyên phận thì gỡ không ra

Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã bắt đầu mối nhân duyên trời định từ kiếp trước vì thế nên chẳng ngạc nhiên khi họ như hai cực nam châm luôn thu hút lẫn nhau. Lee Min Ho là một tay lừa đảo luôn không từ bỏ mục tiêu của mình nhưng lại không nhẫn tâm ra tay với Jun Ji Hyun. Chắc chắn việc lừa dối một cô gái ngu ngơ giữa thành phố xa lạ là điều đơn giản hơn bất cứ thứ gì nhưng hết lần này đến lần khác, Lee Min Ho đều ra tay cứu giúp Jun Ji Hyun.

bluesea1-00900-660x380

Không bao giờ bỏ rơi cô

Anh cũng kiên nhẫn dạy cô cách tiếp nhận thế giới này, học từ cách sang đường, ăn uống đến cách nhận biết những thứ phức tạp thuộc về cảm xúc như tình yêu…

bluesea1-00780-660x380-3

Dạy cô từ cách ăn.

Mặc dù sau đó, Lee Min Ho trở lại Hàn Quốc, bị xóa mất ký ức và quên đi Jun Ji Hyun. Nhưng anh lại có thể dễ dàng mang cô về nhà sau lần gặp đầu tiên, đó chính là cách duyên phận tìm đến với nhau. Và cũng nhờ vậy, anh không hoàn toàn quên đi những ký ức mà họ đã có.

Lee Min Ho với những biểu cảm đáng yêu khi rơi vào lưới tình

Là một người bị tổn thương từ nhỏ nên Lee Min Ho luôn phòng vệ tâm lý và không muốn người khác hiểu quá rõ về mình, nhưng điều này lại không đúng với Jun Ji Hyun khi anh luôn tự động quan tâm đến cô gái rắc rối này. Nhưng chính anh cũng không hiểu tại sao mình lại làm vậy và chẳng rõ mình rơi vào tình yêu lúc nào không hay.

Tuy nhiên, do không muốn để lộ sự quan tâm của mình, cách mà của anh chàng cũng chẳng hề tự nhiên. Thay vì những lời nói ngọt ngào. Lee Min Ho thường xuyên quát nạt, tỏ ra lạnh nhạt với Jun Ji Hyun, đuổi cô đi nhưng vẫn dùng máy theo dõi tình hình và ngay lập tức chạy đến bên cô. Tức giận khi người khác mắng mỏ Jun Ji Hyun. Đúng rồi, chỉ có anh mới có thể mắng cô, người khác thì đừng hòng!

lee-min-ho2

Đuổi Jun Ji Hyun đi nhưng anh lại lén theo sau.

Sau lưng anh chàng bỏ tiền tìm cách giúp cô phát được nhiều tờ rơi hơn, nhờ người đưa thức ăn và khăng quàng cho cô… Những quan tâm nhỏ nhỏ ấy bị người qua đường tố giác luôn là “yêu thầm rồi chứ gì?” thế nhưng anh chàng vẫn chối đây đẩy.

leeinho lee-min-ho3

Không những vậy, Lee Min Ho rất thích cảm giác Jun Ji Hyun dựa dẫm vào mình, nụ cười bao dung của anh khi nghe Jun Ji Hyun tố khổ vì không được ăn mỳ cay khiến khán giả cũng bất giác mỉm cười theo anh. Và dẫu rằng chuyện chỉ bé xíu xiu thôi nhưng vì nàng tiên cá ngốc ngếch của mình, anh nhất định cũng sẽ khiếu nại lên bệnh viện. Cuối cùng, anh chàng thậm chí còn ghen tuông khi những người con trai khác nhìn ngắm Jun Ji Hyun xinh đẹp của anh. Đó chính là những biểu cảm đáng yêu của Lee Min Ho, tên lừa đảo đáng ghét nhưng lại là chàng ngốc trong tình yêu.

Anh đau lòng khi tưởng cô sắp chết.

Anh đau lòng khi tưởng cô sắp chết.

huyen-thoai-bien-xanh-1

Lee Min Ho lén lút theo dõi Jun Ji Hyun và hạnh phúc khi thấy cô cười.

huyen-thoai-bien-xanh-2

Anh chàng bất chấp nguy hiểm để bảo vệ cô.

huyen-thoai-bien-xanh-3

Lee Min Ho ngỡ ngàng trước nhan sắc của Jun Ji Hyun.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất