Phim Ảnh

Tập 7 'Huyền thoại biển xanh': Lee Min Ho tức tối, bắt đầu ghen ra mặt vì Jun Ji Hyun

An Nhiên
Chia sẻ

Tình cảm của Lee Min Ho ngày càng được thể hiện rõ nét khi anh ghen tuông vì thấy Jun Ji Hyun được một anh chàng điển trai đưa đón.

Trong tập 7 Huyền thoại biển xanh - Legend of the Sea Blue, Lee Min Ho đã có những hành động hết sức đáng yêu khi thể hiện tình yêu và quyền sở hữu của mình với nàng tiên cá ngốc nghếch Jun Ji Huyn.

Ở trong tập trước, Lee Min HoJun Ji Hyun tới khu trượt băng chơi, Lee Min Ho đã nhắc lại lời tỏ tình “Anh yêu em” với thái độ nghi ngại chính bản thân mình. Tuy vậy, nàng tiên cá Jun Ji Hyun lại cảm thấy rất vui sướng, cô liên tục hỏi lại Lee Min Ho và hạnh phúc khi lần đầu được trao lời yêu. Cô nàng ngốc nghếch này cũng rất tò mò yêu là như thế nào “Yêu là sao? Có phải bây giờ anh là của tôi không?”

sea3

Jun Ji Hyun ngô nghê hạnh phúc khi Lee Min Ho tỏ tình.

Sau đó vì quá hưng phấn, Jun Ji Hyun kể lại những gì anh đã dạy cô về tình yêu khi còn ở Tây Ban Nha. Thế nhưng những ký ức này đều đã bị Lee Min Ho quên mất, vì vậy anh tưởng cô có chàng trai khác và thể hiện sự ghen tuông đáng yêu của mình.

2-vert

Anh chàng ghen tuông vì nghĩ cô có người khác.

Không những vậy, trong một lần dạo chơi, Jun Ji Hyun muốn về với biển để thoải mái hơn và cô bắt gặp chàng cứu hộ đang thất tình do Jo Jung Suk thủ vai. Anh chàng giải cho Jun Ji Hyun rất nhiều điều về tình yêu và thậm chí còn mua đồ hiệu cho cô mặc, đưa cô về đến tận nhà.

Jun Ji Hyun bất ngờ làm quen với một anh chàng đa sầu đa cảm do Jo Jung Suk làm cameo

Jun Ji Hyun bất ngờ làm quen với một anh chàng đa sầu đa cảm do Jo Jung Suk làm cameo

sea4

Lee Min Ho tức tối khi có anh chàng đẹp trai đến chăm sóc cho Jun Ji Hyun.

Thấy một người đàn ông điển trai giàu có chăm sóc cho Jun Ji Hyun, Lee Min Ho liền nổi cơn ghen tuông, cãi cọ và đóng sầm cửa trước mặt Jo Jung Suk. Không những vậy, hôm sau anh chàng còn mua đồ hiệu cho Jun Ji Hyun để “đánh dấu chủ quyền”. Đây có lẽ chính là trích đoạn thú vị nhất với những fan phim Hàn Quốc tối nay.

sea6

Ngay hôm sau, anh phải sắm ngay cho nàng tiên cá một bộ thiệt đẹp mới vừa lòng.

Những quan tâm chăm sóc của Lee Min Ho khiến Jun Ji Hyun thích thú và cô tự hỏi, đó có phải là tình yêu mà mình luôn tìm kiếm hay không. Nhưng chưa kịp tìm được câu trả lời, thân phận nàng tiên cá của Jun Ji Hyun có nguy cơ bại lộ khi bất ngờ Lee Min Ho trở về và thấy Jun Ji Hyun đang bơi tại bể bơi trong nhà.

Liệu bí mật của nàng tiên cá có bị bại lộ?

Liệu bí mật của nàng tiên cá có bị bại lộ?

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất