Phim Ảnh

Huyền thoại biển xanh: Cuối cùng Lee Min Ho cũng đã nói 'ba từ quan trọng' với Jun Ji Hyun!

An Nhiên
Chia sẻ

Bất chấp những rắc rối mà Jun Ji Hyun gây ra cho Lee Min Ho, cuối cùng anh chàng cũng đã phải lòng nàng tiên cá dễ thương và thổ lộ: "Anh yêu em!"

Ở tập 5 Huyền thoại biển xanh - Legend Of The Blue Sea khán giả được dịp thót tim khi nàng tiên cá Jun Ji Hyun bị tai nạn ô tô khi đang trên đường ngắn tháp Nam San. Chờ mãi không thấy nàng tiên cá của mình xuất hiện Lee Min Ho hốt hoảng tới nơi cô đứng phát tờ quảng cáo. Tại đây anh phát hiện ra Jun Ji Hyun đã bị tai nạn. Ngay lập tức anh tìm tới bệnh viện nới Jun Ji Hyun đang được chữa trị.

Lee Min Ho phát điên nghe tin Jun Ji Hyun gặp tai nạn

Lee Min Ho phát điên nghe tin Jun Ji Hyun gặp tai nạn

Ngay khi nhìn thấy Jun Ji Hyun nằm trên giường bệnh, Lee Min Ho vô cùng hoảng hốt. Đúng lúc đó, bệnh tình của cô trở nên nghiêm trọng hơn, nhịp tim của Jun Ji Hyun hỗn loạn. Các bác sĩ phải tiến hành cấp cứu ngay tức thì nhưng cô trái tim của cô vẫn ngừng đập. Ngay lúc Lee Min Ho cảm thấy bi thương nhất, Jun Ji Hyun bất ngờ sống lại.

Lee Min Ho đau khổ vì tưởng Jun Ji Hyun sắp chết!

Lee Min Ho đau khổ vì tưởng Jun Ji Hyun sắp chết!

Sau đó cô được giữ lại bệnh viện để dưỡng thương. Lần đầu tiên nàng tiên cá được làm bệnh nhân, cô nàng liên tục tò mò đánh giá xung quanh, bình luận hết người này đến điều khác. Đến giờ ăn tối, cô nhìn các bệnh nhân được đưa cho những thức ăn ngon lành cảm thấy rất thích thú. Tuy nhiên, trước ánh mắt trông mong của Jun Ji Hyun, cô ý tá lạnh lùng bước đi. Ngay lập tức, nàng tiên cá gọi điện thoại “tố cáo” với Lee Min Ho với giọng nói cực kỳ bi thương. Lee Min Ho lúc đó cũng không nhận thấy mình liên tục cười vui vì những hành động ngây cô, đáng yêu của Jun Ji Hyun. Ngay hôm sau anh liền đáp ứng để y tá đưa đồ ăn cho Jun Ji Hyun và đứng ở cửa vui sướng nhìn cô thích thú vì một bát mỳ. Rồi chính anh nhận ra, không hiểu vì sao mình lại hết lòng vì cô gái này nhiều như thế.

Cô nàng "tố cáo" bệnh viện bạc đãi không cho nàng ăn.

Cô nàng “tố cáo” bệnh viện bạc đãi không cho nàng ăn.

Lee Min Ho không hiểu sao mình lại quan tâm đến Jun Ji Hyun đến vậy.

Lee Min Ho không hiểu sao mình lại quan tâm đến Jun Ji Hyun đến vậy.

Cô nàng ở bệnh viện không một ngày an ổn. Khi bệnh tình vừa khá hơn. Jun Ji Hyun liền đi dạo, sau đó “tiện chân” đạp một viên chức cao cấp tại bệnh viện một đá vì ông ta đánh đập người bảo vệ trước cửa. Vì việc này, Lee Min Ho phải ra tay đóng giả lừa đảo một lần nữa để giúp Jun Ji Hyun không bị kiện. Sau đó, anh chàng hạnh phúc đến đón cô ra viện và đưa nàng tiên cá đi trượt tuyết.

Nàng tiên cá bạo lực tung cước đá bay kẻ địch.

Nàng tiên cá bạo lực tung cước đá bay kẻ địch.

Tại khu trượt tuyết, Jun Ji Hyun xuất hiện xinh đẹp trong bộ đồ thể thao khiến Lee Min Ho ngẩn ngơ. Không những vậy, anh chàng còn ghen tuông khi thấy những chàng trai khác cũng để ý đến cô. Cuối cùng, không thể giấu nổi tình cảm của mình, Lee Min Ho đã thổ lộ cùng Jun Ji Hyun: “Anh yêu em!”

Cuối cùng Lee Min Ho đã thổ lộ "Anh yêu em" với Jun Ji Hyun.

Cuối cùng Lee Min Ho đã thổ lộ “Anh yêu em” với Jun Ji Hyun.

Mặt khác, Lee Min Ho cũng gặp lại người em kế tại bệnh viện. Nhìn thấy hình ảnh thân thiết của Cha ruột và anh kế, Lee Min Ho cảm thấy đau đớn. Ngay từ nhỏ, cha anh đã không quan tâm anh, lại thường xuyên thiên vị người con trai còn lại khiến Lee Min Ho vô cùng thương tâm. Chỉ có trợ lý của ông ta là người duy nhất ở bên, an ủi Lee Min Ho. Nhưng mẹ kế của Lee Min Ho thấy vậy đã lập tức ra tay sát hại ông.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất