Âm Nhạc

Nhóm nhỏ SHY - ‘ngọn đèn sáng’ fan SNSD mong chờ nhất sau 'bão' Tiffany?

Tít Trắng
Chia sẻ

Liệu rằng nhóm nhỏ gồm Sooyoung, Hyoyeon, Yuri xuất hiện vào thời điểm này có phải là điều tốt nhất cho SNSD?

Không lâu sau ngày kỷ niệm 9 năm debut đáng nhớ, Tiffany - một trong 3 giọng ca chính của SNSD bất ngờ phải đối mặt với scandal lớn nhất trong sự nghiệp. Cô buộc phải tạm dừng mọi lịch trình cá nhân trước bão dư luận. Chưa biết đến bao giờ Tiffany mới có thể trở lại và chừng nào người hâm mộ mới được đón nhận sản phẩm tiếp theo của cả nhóm.

Tiffany vừa gặp phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp.

Tiffany đang phải đối mặt với scandal lớn nhất trong sự nghiệp.

Tuy rằng tạm thời SNSD phải “đóng băng” hoạt động nhóm nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản được 7 cô gái còn lại tiếp tục guồng quay, giúp fan tạm quên đi nỗi buôn thiếu vắng Tiffany. Và nhóm nhỏ SHY gồm 3 thành viên Sooyoung, Yuri, Hyoyeon có lẽ chính là điều Sone mong muốn nhất vào lúc này bởi những lý do sau:

Đập tan ấn tượng về 3 thành viên “bất tài” nhất

Trong số 8 thành viên hiện tại của SNSD, 3 cái tên Sooyoung, HyoyeonYuri vốn không có thế mạnh về giọng hát bằng những người chị em còn lại nên luôn bị gán mác “bất tài”. Tuy nhiên, giọng hát không phải là yếu tố làm nên tất cả. Hyoyeon và Yuri chính là 2 cỗ máy nhảy của nhóm, trong khi đó, Sooyoung vừa có thể rap và nhảy. Bộ ba này được coi là những gương mặt “sinh động” nhất SNSD. Và hơn hết, ngoại trừ fan ruột thì khả năng thật sự của các cô gái không phải ai cũng biết.

Sooyoung - Yuri - Hyoyeon

Bộ ba “thánh quẩy” Sooyoung - Yuri - Hyoyeon.

Gần như là người im lặng nhất nhóm nhưng thời gian gần đây, Hyoyeon bắt đầu xuất hiện với tần suất khá dày: vừa tham gia show truyền hình dành cho các dancer chính của các nhóm nhạc Hit The Stage, vừa đổ bộ sân khấu âm nhạc trong dự án Triple T - nhóm nhỏ hợp tác với Jokwon và Min từ JYP. Nhờ đó, khả năng nhảy và rap của cô ngày càng được biết đến rộng rãi.

Cỗ máy nhảy của SNSD đang hoạt động tích cực trong thời gian gần đây.

Cỗ máy nhảy của SNSD đang hoạt động tích cực trong thời gian gần đây.

Born to be Wild - Triple T

Trong khi đó, Yuri cũng vừa ra mắt single Secret nằm trong dự án SM Station cùng cô em út Seohyun. Ngoài ra, thành viên có body sexy nhất nhì SNSD này đã từng phát hành vài ca khúc nhạc phim mình tham gia và viết lời một số ca khúc của SNSD như Mistake, Baby Maybe. Thêm vào đó, Yuri và Hyoyeon còn khiến fan hết sức tự hào khi trở thành HLV cho các thí sinh trong chương trình Dancing 9 vào năm 2013.

shy7

Ngoài hoạt động chung cùng SNSD, Yuri gây ấn tượng bởi tính cách hài hước qua nhiều show thực tế. Cô cũng tham gia nhiều dự án phim từ điện ảnh, truyền hình và là “gương mặt thân quen” trên các tạp chí, nhãn hàng quảng cáo nhờ body sexy, khuôn mặt khả ái.

Dù chỉ là một single nằm trong dự án quảng cáo nhưng Yuri vẫn khiến các fan đứng ngồi không yên.

Tuy chưa có cơ hội “đánh lẻ” như Hyoyeon, Yuri nhưng Sooyoung cũng là “nhân tố X” cần được khai phá nhiều hơn nữa. Ít ai biết rằng trước khi gia nhập SNSD, cô từng có thời gian hoạt động với tư cách là một trong hai thành viên của nhóm nhạc Route θ tại Nhật Bản. Ngoài ra, Sooyoung còn tham gia hát nhạc phim và viết lời một số ca khúc của nhóm. Ca khúc Sailing phát hành đúng vào ngày kỷ niệm 9 năm debut SNSD mới đây đã gây ấn tượng mạnh nhờ phần lời cảm động, ý nghĩa được chắp bút bởi chân dài này.

shy10

Sooyoung đặc biệt “hợp rơ” với Yuri và Hyoyeon nhờ tính cách “tưng tửng” giống nhau.

Ca khúc kỷ niệm 9 năm debut của SNSD do Sooyoung chắp bút.

Có thể thấy, một concept cá tính, sexy đi kèm chất nhạc thời thượng để có thể khoe trọn vũ đạo mạnh mẽ cũng như những nét hấp dẫn riêng của 3 gương mặt này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Tận dụng “tài nguyên”: nhóm nhỏ thứ hai sau TaeTiSeo

Từ Super Junior cho đến dự án NCT hiện tại, SM đã xuất xưởng rất nhiều nhóm nhỏ khác nhau để có thể khai thác tối đa điểm mạnh của gà nhà. Vì vậy, việc có thêm một nhóm nhỏ khác từ SNSD sau TaeTiSeo là một hướng đi đúng đắn. Nếu như TaeTiSeo tập hợp 3 giọng hát khủng, thiên về quảng bá những ca khúc đòi hỏi kỹ thuật cao thì SHY chắc chắn sẽ là một nhóm nhỏ “swag” chưa từng thấy. EDM Hiphop có lẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bộ ba này.

Nhiều khả năng SHY sẽ là nhóm nhỏ thiên về vũ đạo.

Nhiều khả năng SHY sẽ là nhóm nhỏ thiên về vũ đạo.

SHY trình diễn Push It tại concert của SNSD.

Khỏa lấp chỗ trống của Tiffany

Sau scandal nặng nề, có lẽ Tiffany và nhiều khả năng là cả SNSD sẽ phải mất một thời gian nữa mới có thể quay trở lại trên các sân khấu âm nhạc. “Tấm gương” Park Bom và 2NE1 vẫn còn đó. Cho đến thời điểm này, tức 2 năm sau sự cố, girlgroup nhà YG vẫn chưa thể tái xuất. Dù muốn hay không thì các thành viên SNSD cũng buộc phải đẩy mạnh các hoạt động cá nhân, nhóm nhỏ ít nhất từ nay đến hết năm 2016. Tuy nhiên, việc TaeTiSeo comeback lại là một điều ngoài tầm với, Taeyeon vừa mới quay trở lại vào đầu mùa hè thì phương án tối ưu nhất không còn gì khác ngoài SHY.

SHY2-4819

SHY - điều fan mong chờ nhất và cũng là phương án tốt nhất, mới mẻ nhất vào lúc này.

shy3

Tháng 7 vừa rồi, Sooyoung từng đăng tấm hình này lên Instagram của mình kèm lời nhắn: “TaeTiSeo, hãy coi chừng”. Biết đâu đó chính là dấu hiệu báo trước cho màn đổ bộ của 3 cô gái này trong năm nay?

Kết: Mất 9 năm để có được vị trí vững chắc ngày hôm nay. Và giờ chính là lúc từng thành viên SNSD được trao cơ hội tỏa sáng, cũng như cho người hâm mộ thấy những khía cạnh mới mẻ hơn. Trong lúc chờ đợi Tiffany và cả nhóm trở lại vào một ngày không xa, màn debut của 3 “thánh quẩy” SHY có lẽ chính là những gì fan mong chờ nhất vào lúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất