Âm Nhạc

TaeTiSeo rục rịch ngày trở lại vào tháng 12

Chia sẻ

Bộ ba tách từ SNSD sẽ quay lại sân khấu vào tháng 12 tới.

Sau khi SNSD tung ra đĩa nhạc mới vào mùa hè vừa qua, nhóm nhỏ tách riêng TaeTiSeo với 3 thành viên Taeyeon, Tiffany và Seohyun cũng nối gót trở lại.

Bộ ba TaeTiSeo.

Bộ ba TaeTiSeo.

Hôm 1/11, một nguồn tin thân cận trong làng nhạc tiết lộ TaeTiSeo sẽ tung ra đĩa đơn mới vào tuần đầu tiên của tháng 12. TaeTiSeo bắt đầu hoạt động từ năm 2012 cho tới nay đã tung ra 2 album khá thành công.

Các đĩa nhạc của nhóm thường gắn liền theo mùa trong năm. Album đầu tiên Twinkle tung ra vào tháng 4/2012 gồm những ca khúc vui nhộn phù hợp với không khí xuân mới. Album thứ hai Holler ra mắt vào tháng 9/2014 là những bản nhạc dành cho mùa thu, vì thế đĩa nhạc mới được mong đợi sẽ lấy giai điệu về mùa đông làm chủ đạo.

Đĩa nhạc mới nhất của nhóm là Holler phát hành tháng 9 năm ngoái.

Đĩa nhạc mới nhất của nhóm là Holler phát hành tháng 9 năm ngoái.

Sự trở lại của bộ ba được dự báo sẽ gây chú ý không kém “nhóm tổng” SNSD với album Lion Heart hay trưởng nhóm chủ lực Taeyeon tung ra đĩa nhạc solo I đang gây sốt trên các bảng xếp hạng. Người hâm mộ đang kỳ vọng TaeTiSeo sẽ mang về 10 cúp để nâng tổng số cúp mà SNSD sở hữu lên 40 chiếc trong nửa cuối năm 2015.

Hoạt động mới này của TaeTiSeo cũng cho thấy Taeyeon là thành viên chăm chỉ nhất của SNSD. Kể từ đầu mùa hè khi SNSD ra album Lion Heart, nữ ca sĩ làm việc không ngừng nghỉ với tư cách trưởng nhóm, nghệ sĩ solo và sắp tới là thành viên của TaeTiSeo.

Chia sẻ
Tin mới nhất