Âm Nhạc

Netizen ngao ngán đọc thư xin lỗi của Tiffany (SNSD): 'Quá giả tạo'!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Tiffany dường như đang đánh mất dần niềm tin với cộng đồng fan.

Mới đây, thành viên SNSD Tiffany đã lên tiếng xin lỗi về những ồn ào vừa qua. Câu chuyện bắt đầu sau tour diễn tối 14/8 của SM tại Nhật. Sự phấn khích mà đêm nhạc mang lại khiến cô nàng này lỡ lời trên trang cá nhân và ngay lập tức tạo nên làn sóng phản đối từ khán giả.

Tiffany tại SM tour.

Tiffany tại SM tour.

fany3

Các cô gái bùng nổ cùng fan Nhật với những bản hit đình đám.

https://www.youtube.com/watch?v=5Hvhdglk8O8

I Just Wanna Dance - Phần biểu diễn thăng hoa của Tiffany với fan Nhật tối 14/8.

Tiffany và SNSD đã có một đêm diễn đáng nhớ với người hâm mộ Nhật Bản.

Sau ồn ào không đáng có, mới đây Tiffany đã viết một lá thư gửi lời xin lỗi tới khán giả. Tuy nhiên, hành động này của kiều nữ nhà SM không nhận được sự đồng tình từ cộng đồng mạng.

Bức thư xin lỗi Tiffany gửi tới khán giả.

Bức thư xin lỗi Tiffany gửi tới khán giả.

Trong thư, Tiffany đã có những dòng chia sẻ chân thành: “… Tôi xin cúi đầu trước những người đã tin tưởng và cổ vũ cho mình. Sự thiếu hiểu biết của tôi đã khiến cho mọi người phải đau lòng. Tôi luôn luôn tự hào là một nghệ sĩ tuyên truyền văn hóa Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau sự việc này tôi biết mình càng cần trau dồi và học hỏi thêm nhiều hơn nữa… Tôi hy vọng có thể khiến mọi người hiểu được những tâm tư thực sự của mình, dù là quá trễ …”.

Hàng loạt nghi vấn tiếp nối dành cho Tiffany cùng lá thứ xin lỗi của cô nàng:

- Ai đã viết lá thư này cho cô ấy? Chẳng phải cô ấy không rành tiếng Hàn sao? Lá thư quá xa lạ và chắc chắn phải là một người am hiểu mới viết được.

- Cô ta im lặng những ngày đầu vì nghĩ nó sẽ trôi đi. Nhưng giờ sự nghiệp bị đe dọa. Không được quảng bá tại Hàn Quốc nữa nên mới có lá thư này. Quá giả tạo!

- Trong 1 ngày gây ra đến 2 chuyện. Không phải mục đích quá rõ ràng hay sao?

- Đúng như tôi dự đoán, cô ta nói “Tôi không biết”. Bạn hoạt động 10 năm. Nhìn những đồng nghiệp đánh mất đi sự nghiệp mà giờ bạn nói bạn không biết? Bạn đang đùa?

- Tôi đặt cược lá thư này không phải do Tiffany viết. 

Thành viên Tiffany đang trong quãng thời gian tăm tối trong sự nghiệp khi cô hoàn toàn có thể không được tham gia bất cứ kế hoạch quảng bá âm nhạc nào tại Hàn Quốc trong tương lai. Với ồn ào lần này, dù vẫn chưa có quyết định cuối cùng tuy nhiên đây chắc chắn là một trong những scandal tai tiếng nhất mà thành viên này gặp phải suốt hơn 9 năm hoạt động.

Cùng nhìn lại những hoạt động âm nhạc gần đây của Tiffany tại Hàn Quốc:

I Just Wanna Dance

Heartbreak Hotel

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất